sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ryan Mason cập nhật tình hình chấn thương của các ngôi sao Tottenham

Thứ sáu, 05/05/2023 21:20 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước cuộc chạm trán với Crystal Palace, huấn luyện viên tạm quyền Ryan Mason đã tiết lộ tình hình chấn thương của các trụ cột Tottenham.

Trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ với Crystal Palace, huấn luyện viên tạm quyền Ryan Mason đã xác nhận rằng hai ngôi sao Hugo Lloris và Ryan Sessegnon sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. 

Trước đó, thủ thành người Pháp đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 trong thất bại đau đớn 1-6 trước Newcastle do vấn đề về cơ. Trong khi đó, trận đấu mà ngôi sao Ryan Sessegnon ra sân gần nhất đã là từ chiến thắng 1-0 trước Man City vào hồi đầu mùa giải.  

Hugo Lloris chinh thuc bo lo phan con lai cua mua giai do chan thuong
Hugo Lloris chính thức bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do chấn thương

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên sinh năm 1991 thừa nhận: “Hugo sẽ phải nghỉ hết mùa giải. Rõ ràng đây là kết quả đáng buồn, ban đầu chúng tôi hơi sợ điều đó. Chúng tôi đã thực hiện một số bài kiểm tra và anh ấy sẽ không thể góp mặt trong đội hình xuất phát cho đến cuối mùa giải".

Trong thời gian gần đây, Spurs đã liên tục tìm kiếm các ứng cử viên thay thế sau khi Lloris sẽ kết thúc hành trình với Tottenham vào mùa hè năm nay. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng thủ môn người Pháp đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Spurs vì thường xuyên mắc một số lỗi nghiêm trọng. Chính vì vậy, cầu thủ 36 tuổi có thể đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo của Tottenham.

HLV Mason cap nhat tinh hinh chan thuong cua cac cau thu Tottenham
HLV Mason cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ Tottenham

Huấn luyện viên tạm quyền của Tottenham cũng tiếp tục xác nhận với tình hình hiện tại, Ryan Sessegnon sẽ không thể xuất hiện trở lại trong mùa giải năm nay. “Ryan đã dính một chấn thương nặng, anh ấy đã phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài và không thể góp mặt trở lại trong mùa giải này”, nhà cầm quân 31 tuổi giải thích. 

Bên cạnh những thông tin đáng buồn khi nhiều ngôi sao phải nói lời tạm biệt mùa giải năm nay, Ryan Mason cũng đem đến một số thông tin tích cực cho người hâm mộ Tottenham. Theo đó, cầu thủ Emerson Royal nhiều khả năng sẽ trở lại trước khi chiến dịch Premier League năm nay kết thúc. 

"Về Emerson, tôi nghĩ đội bóng cần kiểm tra tình hình hàng ngày xem anh ấy hồi phục như thế nào. Hy vọng Emerson có thể sớm trở lại để giúp đội bóng từ giờ đến cuối mùa giải".

Yves Bissouma cũng có khả năng sẽ cùng Emerson trở lại sân cỏ khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang cố gắng lấy lại thể lực sau khi phải trải qua cuộc phẫu thuật để chữa vết nứt ở mắt cá chân vào hồi tháng hai. 

“Chúng tôi hy vọng như vậy. Rõ ràng là có một số rào cản mà anh ấy phải vượt qua nhưng chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ xuất hiện trước khi mùa giải kết thúc". 

Trong khi đó, vị huấn luyện viên người Anh vẫn chưa thể kết luận về thời gian trở lại sân cỏ của tiền vệ Rodrigo Bentancur. Mason thừa nhận rằng còn quá sớm để ấn định ngày trở lại của ngôi sao sinh năm 1997 sau chấn thương dây chằng chéo trước mà cầu thủ này mắc phải trong trận đụng độ với Leicester vào hồi tháng Hai.

"Những loại chấn thương này bạn phải rất cẩn thận. Chúng tôi thấy đôi khi chúng có thể tái phát. Chúng tôi đang đánh giá cậu ấy từng ngày. Cậu ấy đang tiến bộ nhưng có lẽ còn quá sớm để ấn định ngày trở lại". 

Theo dõi Sports442 trên