sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hậu công khai chỉ trích PSG, Mbappe sắp phải trả giá như người đàn anh Lionel Messi

Thứ hai, 10/07/2023 16:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin, gã khổng lồ PSG sắp đưa ra án phạt cấm tập luyện cho Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này công khai chỉ trích câu lạc bộ trước giới truyền thông.

Chỉ trong vài tuần gần đây, mối quan hệ giữa ngôi sao Kylian Mbappe và đội bóng chủ quản PSG đã hoàn toàn vỡ vụn sau khi cả hai bên liên tục làm khó nhau trước giới truyền thông. Sự căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi mới đây, chân sút người Pháp đã dùng những lời lẽ khá nặng nề để công khai chỉ trích đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. 

Mbappe-1-1

Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2018 đã gây sốc khi nói rõ quyết tâm muốn rời PSG: "Tôi nghĩ thi đấu cho PSG không giúp ích được gì nhiều. Đó là CLB không đoàn kết, nội bộ chia rẽ. Tất nhiên, điều đó thu hút những lời đàm tiếu. Tôi không quan tâm và biết mình phải làm thế nào".

Phát ngôn tranh cãi trên của ngôi sao sinh năm 1998 không chỉ khiến vị chủ tịch câu lạc bộ, ông Nasser Al-Khelaifi nổi trận lôi đình mà còn khiến cho nội bộ câu lạc bộ dậy sóng. Trong đó, 6 cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp đã cảm thấy không hài lòng và họ cũng đã liên hệ người đứng đầu câu lạc bộ để bày tỏ thái độ phản đối.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang ngày càng trở nên rắc rối hơn khi theo các nguồn tin uy tín đến từ Pháp, PSG đang được cho là muốn ra lệnh cấm Mbappe tham gia tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng muốn nhanh chóng bán chân sút 24 tuổi vì đã chạm đến giới hạn chịu đựng của ban lãnh đạo đội bóng. Điều này mở ra cơ hội cho Real Madrid, đội được xem là ứng viên hàng đầu chiêu mộ đội trưởng tuyển Pháp trong mùa hè này.

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1436713160 (1)

Đây không phải là lần đầu tiên mà Mbappe có những hành động như vậy, vào hồi đầu tháng 4 năm nay, ngôi sao người Pháp cũng đã lên tiếng chỉ trích PSG khi sử dụng hình ảnh của anh cho một chiến dịch quảng bá mùa giải 2023/24. Sau đó không lâu, khi chứng kiến đàn anh Lionel Messi chia tay PSG sau 2 mùa giải, cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã lên tiếng chỉ trích người hâm mộ của đội bóng cũng như cả đất nước vì đối xử tệ với siêu sao người Argentina.

Giờ đây, nếu lệnh cấm tập luyện trở thành sự thật, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo sau Messi nhận án phạt này. Tuy nhiên, El Pulga đã phải đối mặt với án phạt nặng nề hơn khi bị cấm tập luyện, không được thi đấu đồng thời không được trả lương trong hai tuần sau khi có chuyến đi tự ý đến Arab Saudi vào hồi đầu tháng 5 vừa qua. Mặc dù vậy, không lâu sau đó, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng đã hủy bỏ án phạt này cho Messi.  

Theo dõi Sports442 trên