sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Đại tu đội hình mạnh mẽ, Pochettino không quên phát đi thông điệp sắc bén đến toàn bộ đối thủ tại Premier League

Thứ bảy, 08/07/2023 11:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea cách đây vài ngày trước, Mauricio Pochettino đã nhanh chóng thể hiện quyết tâm chinh phục danh hiệu cho mùa giải tới đây.

Vào ngày hôm qua (7/7), trong buổi họp báo đầu tiên sau khi chính thức lên nắm quyền tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã thể hiện quyết tâm đưa Chelsea trở lại trong mùa giải sắp tới sau khi đội bóng này vừa trải qua một mùa giải không thể thất vọng hơn.

Vị thuyền trưởng người Argentina cũng thừa nhận rằng ông sẽ được đánh giá chỉ dựa trên những danh hiệu và sẽ không có lời bào chữa nào khi câu lạc bộ lại một lần nữa sa sút.

hlv-mauricio-pochettino--1688781412560531151662
Đại tu đội hình mạnh mẽ, Pochettino phát đi thông điệp sắc bén đến toàn bộ đối thủ tại Premier League

Pochettino hoàn toàn hạnh phúc khi đặt mục tiêu cao và đây được xem như một thông điệp cảnh báo đến các đối thủ trên mặt trận Premier League: “Nếu bạn không giành chiến thắng ở một CLB như Chelsea, bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng. Chơi tốt với phong cách, triết lý và văn hóa của chúng tôi.

Tôi muốn truyền năng lượng này tới người hâm mộ. Tôi muốn tạo ra sự gắn kết với nhau, trong vào ngoài sân cỏ, và tất cả chúng ta có thể tiến gần đến chiến thắng một lần nữa.

Kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn thêm những sự hiểu biết, trong cả những trận đấu và trong cả cách hành xử. Tôi là một người có nhiều hơn những kinh nghiệm và tôi là một phiên bản tốt hơn của mình so với những gì đã có tại Tottenham. 

Tôi thích sự mạo hiểm tại Chelsea. Tôi muốn được ở đó chiến đấu vì những điều lớn lao. Tôi nhắc lại: chúng tôi có thể thắng. Chúng tôi có thể cạnh tranh và cố gắng đánh bại những đội bóng tuyệt vời như Man City, Liverpool hay tất cả các câu lạc bộ khác".

hlv-mauricio-pochettino-16823908421921760486736
Đại tu đội hình mạnh mẽ, Pochettino phát đi thông điệp sắc bén đến toàn bộ đối thủ tại Premier League

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đang trải qua một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ sau khi các ông chủ của The Blues đã mang về hàng loạt ngôi sao trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tuy nhiên, sự chật chội trong phòng thay đồ cùng những màn trình diễn bết bát khiến cho đội bóng phía Tây London buộc phải có cuộc đại tu mạnh mẽ để nuôi cơ hội trở lại cho mùa giải mới. 

Theo dõi Sports442 trên