sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Không tìm được tiếng nói chung, Mbappe có khả năng gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất Premier League

Thứ bảy, 08/07/2023 18:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trường hợp không thể gia nhập gã khổng lồ Real Madrid, ngôi sao Kylian Mbappe sẵn sàng chuyển sang khoác áo Arsenal.

Mối quan hệ giữa Mbappe và câu lạc bộ PSG lại một lần nữa đi vào ngõ cụt khi hai bên vẫn chưa thể tìm ra được tiếng nói chung. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì mới đây, chủ tịch đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng cảnh báo tuyển thủ người Pháp rằng nếu không đồng ý gia hạn hợp đồng, anh sẽ bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

MBAppe
Không tìm được tiếng nói chung, Mbappe có khả năng quay xe gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất NHA

Từ lâu, Real Madrid vốn được biết đến là điểm đến yêu thích và khả dĩ nhất cho ngôi sao sinh năm 1998. Trong thời gian gần đây, một đại diện lớn tại Ngoại hạng Anh là Liverpool cũng được cho là đã đưa Mbappe vào tầm ngắm như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ bóng đá bất ngờ đó chính là theo tiết lộ từ tờ Independent, Mbappe lại ưu tiên lựa chọn gia nhập Arsenal nếu tới Premier League chơi bóng. Tuyển thủ Pháp ấn tượng với sự phát triển nhanh chóng mà Mikel Arteta đang tạo ra ở sân Emirates.

Chân sút sinh năm 1998 cũng đặt tham vọng vô địch Premier League. Dẫu vậy, đáng buồn thay cho Pháo thủ là bởi hiện tại nhà vô địch World Cup 2018 nằm ngoài tầm giá và họ cũng không có bất kỳ liên hệ nào với tiền đạo này. Chính vì vậy, đội bóng của đoàn quân HLV Arteta được cho là sẽ chỉ sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký Mbappe nếu cầu thủ này rời PSG dưới dạng tự do vào hè 2024. 

chuyen-nhuong-7-7-mbappe-gia-nhap-real
Không tìm được tiếng nói chung, Mbappe có khả năng quay xe gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất NHA

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của Mbappe vẫn đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Chân sút người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG nhưng anh đã tuyên bố sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn.

Quyết định trên của ngôi sao 24 tuổi đã khiến cho vị chủ tịch của câu lạc bộ đứng ngồi không yên và quyết định sẵn sàng bán anh với giá 200 triệu euro ngay trong mùa hè này để tránh mất trắng. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị tài chính để đưa Mbappe đến Bernabeu bất kỳ lúc nào. Điều kiện để "Los Blancos" nối lại đàm phán với PSG là gã khổng lồ nước Pháp phải công khai rao bán chân sút sinh năm 1998.

Theo dõi Sports442 trên