sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Bỏ lại sau lưng vụ Mbappe, PSG đón 'bom tấn' đắt giá thứ 6 lịch sử câu lạc bộ

Thứ sáu, 07/07/2023 22:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ PSG đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ Manuel Ugarte từ phía Sporting Lisbon với mức giá 60 triệu euro.

Mới đây, tờ ESPN đưa tin, gã nhà giàu PSG đã ký hợp đồng thành công với tuyển thủ người Uruguay, Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro (65,32 triệu USD), biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ sau Neymar (222 triệu euro), Kylian Mbappe (180 triệu euro), Achraf Hakimi (68 triệu euro), Edinson Cavani (64,5 triệu euro) và Angel di Maria (63 triệu euro).

Được biết, ngôi sao sinh năm 2001 sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử trong vòng 5 năm, tức là đến tháng 6/2028.

r1182708_1296x729_16-9
Bỏ lại sau lưng vụ Mbappe, PSG đón 'bom tấn' đắt giá thứ 6 lịch sử câu lạc bộ

Sau 2 năm thi đấu ấn tượng ở Sporting Lisbon, Manuel Ugarte đã được rất nhiều ông lớn châu Âu đưa vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bao gồm cả PSG lẫn Chelsea. The Blues rất cần bổ sung tiền vệ phòng ngự vì họ đã chia tay một loạt trụ cột Jorginho, N’Golo Kante hay Mateo Kovacic. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thất bại trong cuộc đua với PSG.

Trên trang chủ câu lạc bộ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 viết: “PSG rất vui mừng chào đón Manuel Ugarte gia nhập CLB kể từ mùa 2023/24. Tiền vệ người Uruguay sẽ mặc áo số 4 và gắn bó với CLB đến 30/6/2028”.

Trong khi đó, trong một tuyên bố, Ugarte cũng chia sẻ rằng: "Tôi thực sự hạnh phúc khi thực hiện bước tiến lớn này trong sự nghiệp của mình tại một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Paris Saint-Germain".

Chân sút người Uruguay là tân binh thứ ba của đội bóng thủ đô nước Pháp trong mùa hè này sau khi họ ký hợp đồng thành công với trung vệ Milan Skriniar và tiền đạo Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do lần lượt từ Inter Milan và Real Madrid.

01h265p31t1186s4w7yb (1)
Bỏ lại sau lưng vụ Mbappe, PSG đón 'bom tấn' đắt giá thứ 6 lịch sử câu lạc bộ

Trong suốt mùa giải năm nay, Ugarte đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng. Anh thực hiện tới 121 pha tắc bóng thành công, nhiều nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha từ đầu mùa. Với sự góp mặt của Ugarte, tuyến giữa của PSG được đánh giá sẽ trở nên cân bằng hơn.

Bên cạnh việc chiêu mộ thành công các tân binh, PSG cũng đang gặp rắc rối khi không còn tiếng nói chung với ngôi sao Kylian Mbappe. Mới đây, lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài im lặng, chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đã chính thức lên tiếng về trường hợp của siêu sao người Pháp. Tỷ phú người Qatar tiết lộ rằng nếu Mbappe không đồng ý gia hạn trong vòng 10 ngày tới hoặc hai tuần nữa, PSG sẽ tìm cách bán đứt cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên