sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Mbappe lại khiến nội bộ CLB lục đục, hàng loạt ngôi sao lên tiếng chỉ trích

Chủ nhật, 09/07/2023 15:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, sáu cầu thủ của PSG được cho đã phàn nàn với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về phát biểu gây tranh cãi của ngôi sao Kylian Mbappe.

Mới đây, ngôi sao Kylian Mbappe đã khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ khi công khai chỉ trích PSG là “câu lạc bộ gây chia rẽ”, đồng thời cho rằng anh không thể giành Quả bóng vàng nếu cứ tiếp tục ở lại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

31990fe862ba9d78fc8bbc12d6b398cb
Mbappe lại khiến nội bộ CLB lục đục, hàng loạt ngôi sao lên tiếng chỉ trích

Trước đó, mối quan hệ giữa chân sút người Pháp và nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng đã rơi vào bế tắc sau khi Mbappe gửi thư thông báo không gia hạn với PSG và sẽ tự do ra đi vào hè 2024.

Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes không muốn mất trắng cầu thủ từng khiến họ bỏ ra gần 200 triệu USD để chiêu mộ năm 2017. Điều này đã buộc ban lãnh đạo đội bóng phải ra tối hậu thư cho cầu thủ sinh năm 1998, buộc anh ký hợp đồng mới trước ngày 31/7 nếu không muốn bị tống khứ ngay hè này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn kiên định với ý kiến của mình.

AA1dBr4L
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã vô cùng bực tực và cho rằng tiền đạo người Pháp đang thiếu tôn trọng PSG

Việc Mbappe tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi công khai chỉ trích PSG được xem như một "quả bom" dội xuống tham vọng của đội bóng thủ đô nước Pháp. Chia sẻ trên RMC Sport, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã vô cùng bực tực và cho rằng tiền đạo người Pháp đang thiếu tôn trọng PSG: "Nếu đó là những gì Mbappe nghĩ thì tại sao anh ta không rời khỏi CLB ngay lập tức?".

Trong khi đó, theo tờ Sky Sports tiết lộ, nội bộ PSG cũng không hài lòng với những lời lẽ chỉ trích, miệt thị của Mbappe. Sáu cầu thủ PSG (trong đó có hai người vừa mới chuyển đến CLB) đã nói chuyện với người đứng đầu của câu lạc bộ để phản đối tiền đạo sinh năm 1998.

Hiện tại, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn đang ở Cameroon để làm từ thiện và PSG vẫn chưa hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng nước Pháp hiện cũng đang tìm mọi cách để bán ngôi sao 24 tuổi ngay trong hè này. Trong đó, Real Madrid được cho là đã chuẩn bị ít nhất 200 triệu euro để chiêu mộ Mbappe ngay trong mùa hè này và họ chỉ chờ “đèn xanh” từ PSG

Theo dõi Sports442 trên