sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ngã ngũ khả năng học trò cưng của Mourinho chia tay AS Roma để gia nhập ông lớn Premier League

Thứ hai, 10/07/2023 11:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Paulo Dybala cho biết bản thân vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma và không có ý định gia nhập Chelsea trong phiên chợ Hè năm nay.

Trong thời gian gần đây, tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Chelsea được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ phía AS Roma với giá 12 triệu euro. Chân sút 29 tuổi từng khoác áo Juventus được xem là giải pháp khả dĩ để có thể cải thiện tính hiệu quả của hàng công The Blues ở mùa giải tới.

1770566
Ngã ngũ khả năng học trò cưng của Mourinho chia tay AS Roma để gia nhập ông lớn Premier League

Theo đó, vị chiến lược gia người Argentina từ lâu đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tài năng của cầu thủ người đồng hương. Trong quá khứ, khi dẫn dắt Tottenham và PSG, ông cũng đã từng cố gắng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993, tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi khi Pochettino vẫn chưa có cơ hội dẫn dắt Dybala. 

Không chỉ có thuyền trưởng của The Blues, một cầu thủ khác của Chelsea là Thiago Silva cũng được cho là đang mong ngóng sự xuất hiện của ngôi sao được mệnh danh là "Messi đệ nhị" tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trung vệ kỳ cựu người Brazil gây bất ngờ khi tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với tiền đạo AS Roma, về việc chuyển đến đội bóng phía Tây London thi đấu, nhân lúc 2 người tình cờ gặp nhau tại Silverstone ở sự kiện đua xe F1.

Sau khi trở lại Rome, Dybala đã nhanh chóng bị đông đảo các phóng viên vây quanh tại sân bay. Tại đây, nhà vô địch World Cup 2022 cũng đã chia sẻ về những đồn đoán trong thời gian gần đây về việc gia nhập câu lạc bộ Chelsea. 

newspress-collage-22987738-1688914424244
Ngã ngũ khả năng học trò cưng của Mourinho chia tay AS Roma để gia nhập ông lớn Premier League

Trao đổi với LAROMA24, chân sút của đội bóng chủ sân Olimpico cho biết: "Tôi có động lực cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi bắt đầu luyện tập vào hôm nay (10/7).Tương lai của tôi? Tôi hạnh phúc ở AS Roma. Tôi sẽ ở lại đây”.

Mặc dù gặp phải chấn thương trong mùa giải vừa qua, tuy nhiên, học trò cưng của Mourinho vẫn ghi được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tại sau 26 lần ra sân tại đấu trường Serie A. Bên cạnh đó, cầu thủ người Argentina cũng đã góp công lớn trong việc đưa AS Roma tiến đến trận chung kết Europa League với 5 pha lập công. 

Theo dõi Sports442 trên