sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Mất suất đá chính, tương lai mịt mờ, Maguire tiếp tục nhận thêm cú sốc lớn tại Man United

Chủ nhật, 09/07/2023 17:05 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin uy tín, Harry Maguire sẽ mất băng thủ quân vào tay Bruno Fernandes, ngay cả khi trung vệ người Anh tiếp tục ở lại Man United.

Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Anh, Harry Maguire vẫn đang giữ vai trò đội trưởng của Quỷ đỏ mặc dù cầu thủ này đã quá sa sút và chỉ được đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước.  

Với màn trình diễn tệ hại như vậy, thuyền trưởng của Man United, ông Erik ten Hag đã lên kế hoạch bán những cầu thủ không nằm trong kế hoạch và trung vệ sinh năm 1993 là một trong số này.

harry2-16064337
Mất suất đá chính, tương lai mịt mờ, Maguire tiếp tục nhận thêm cú sốc lớn tại Man United

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail tiết lộ, nếu trong trường hợp Maguire không rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay thì anh cũng không được mang băng thủ quân của Quỷ đỏ nữa. Nguồn tin này cũng cho hay, trong tuần tới, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ công bố quyết định tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho một gương mặt khác.

Theo truyền thông Anh, Bruno Fernandes là ứng cử viên hàng đầu cho việc nắm giữ chiếc băng đội trưởng của đội bóng nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải mới. Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào 2020, trung vệ người Bồ Đào Nha đã luôn thi đấu tốt và là một trong những trụ cột không thể thay thế ở sân Old Trafford.

Bruno-Fernandes-Maguire-1200x775
Mất suất đá chính, tương lai mịt mờ, Maguire tiếp tục nhận thêm cú sốc lớn tại Man United

Đặc biệt, ở mùa giải trước, Bruno đã đeo băng thủ quân của Man United trong phần lớn thời gian khi Maguire bị mất suất đá chính. Nhờ khả năng lãnh đạo cùng tinh thần máu lửa trên sân, cựu ngôi sao của Sporting Lisbon được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với chiếc băng đội trưởng của câu lạc bộ.

Về phần mình, Maguire đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford khi anh không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag và nhà cầm quân người Hà Lan đang rất muốn bán anh càng sớm càng tốt nhằm có thêm kinh phí tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Theo dõi Sports442 trên