sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đưa đề nghị gây sốc để hỏi mua Harry Kane, Bayern Munich vẫn đứng trước nguy cơ nhận 'gáo nước lạnh'

Thứ hai, 10/07/2023 10:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Bayern Munich đã chính thức gửi tới Tottenham lời đề nghị mới cho tiền đạo Harry Kane trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Theo tờ The Guardian đưa tin, mới đây, gã khổng lồ Bayern Munich đã gửi đề nghị thứ 2 trị giá 70 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Harry Kane của câu lạc bộ Tottenham. Cách đây không lâu, "Gà trống" cũng đã từng từ chối phũ phàng lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng từ đối tác Bundesliga vì cho rằng con số trên quá thấp so với một cầu thủ mà họ đã định giá là ít nhất 100 triệu bảng. 

fc-bayern-harry-kane-image
Bayern Munich đã chính thức gửi tới Tottenham lời đề nghị mới cho tiền đạo Harry Kane

Trước đó, ngôi sao Tottenham cũng đã có những cuộc đàm phán tích cực với ban lãnh đạo Bayern Munich về việc chuyển đến đội bóng chủ sân Allianz Arena. Thậm chí, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã có chuyến bay đến London để gặp Kane tại nhà riêng của chàng cầu thủ này. 

Tuy nhiên, các nguồn tin uy tín đều nhận định rằng Chủ tịch Daniel Levy của Spurs không muốn để tuyển thủ người Anh rời đội bóng phía Bắc London vào mùa hè này. Tờ MailOnline mới đây cũng đã tiết lộ: "Nhiều khả năng Tottenham tiếp tục từ chối. Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy cho rằng mức phí này vẫn chưa đạt được mức định giá của CLB với Harry Kane (khoảng 100 triệu euro trở lên)".

3636775_1_seoimage2x1_2.72257572.jpg
Bayern Munich đã chính thức gửi tới Tottenham lời đề nghị mới cho tiền đạo Harry Kane

Hiện tại, Harry Kane chỉ còn một năm trong bản hợp đồng và Gà trống cũng đã sẵn sàng nâng lương để giữ chân chân sút số 1 của đội bóng ở lại. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu ngôi sao đang sắp sửa bước qua tuổi 30 có đồng ý đặt bút ký vào các điều khoản mới hay không. 

Ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang nỗ lực để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ở lại, tuy nhiên, việc không được tham dự cúp châu Âu mùa sau có thể sẽ khiến họ khó khăn hơn trong việc giữ chân tuyển thủ người Anh tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Vào thứ tư tuần này, Harry Kane sẽ trở lại tập trung cùng Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới, dẫu vậy, khả năng cầu thủ này có tham dự chuyến du đấu ở châu Á gồm tại Úc, Thái Lan và Singapore vào cuối tuần này hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Theo dõi Sports442 trên