sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Hé lộ phản ứng của HLV Erik ten Hag sau khi De Gea đăng tải tâm thư chia tay Man United

Chủ nhật, 09/07/2023 16:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi David De Gea nói lời chia tay Man United, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đã lên tiếng gửi thông điệp đầy xúc động đến cậu học trò.

Vào tối hôm qua (8/7), thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha, David de Gea thông báo chính thức chia tay CLB Man United sau 12 năm gắn bó. Trước đó, hợp đồng của "người gác đền" sinh năm 1990 đã hết hạn vào ngày 30.6 và hai bên đã không thể đi đến một thỏa thuận mới mặc dù De Gea đã chấp nhận yêu cầu giảm lương. 

0_David-de-Gea-chats-with-Erik-ten-Hag-during-the-4-0-win-over-Liverpool-in-Bangkok
Hé lộ phản ứng của HLV Erik ten Hag sau khi De Gea đăng tải tâm thư chia tay Man United

Sau khi thủ thành 32 tuổi xác nhận chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford, trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đã có những lời chia sẻ gửi đến cậu học trò. 

"Cần có phẩm chất và cá tính tuyệt vời để đạt đến trình độ cần thiết để thi đấu thậm chí một trận cho Man Utd. Làm được điều đó 545 lần trong 12 năm là thành tích đáng ngưỡng mộ, đặc biệt ở vị trí thủ môn, nơi bạn là tâm điểm chú ý ở mọi trận.

Việc giành được giải thưởng Cầu thủ của năm tới 4 lần từ bình chọn của người hâm mộ và đồng đội đã cho thấy tài năng của cậu ấy. De Gea sẽ luôn được nhớ đến như một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử CLB.

Cá nhân tôi rất biết ơn về 25 trận giữ sạch lưới mà cậu ấy đã mang lại trong mùa giải trước và những đóng góp chung của cậu ấy trên sân trong năm đầu tiên của tôi tại CLB. Tất cả các cầu thủ và nhân viên xin gửi đến De Gea những lời chúc tốt đẹp nhất cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp xuất sắc của cậu ấy", vị thuyền trưởng của Man United chia sẻ.

r1182001_2_1296x729_16-9
Hé lộ phản ứng của HLV Erik ten Hag sau khi De Gea đăng tải tâm thư chia tay Man United

Thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford vào năm 2011. Anh là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson ở câu lạc bộ nửa đỏ thành Manchester. Trong thời gian 12 năm gắn bó với "Quỷ đỏ", De Gea đã giành 1 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch FA Cup, 1 chức vô địch Europa League, 2 lần vô địch Carabao Cup, 3 lần giành Siêu Cup Anh.

Sau khi chốt lại tương lai David de Gea, Man United sẽ sớm công bố bản hợp đồng với thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ 50 triệu bảng và sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Theo dõi Sports442 trên