sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Pochettino bất ngờ hé lộ khả năng tái ngộ Harry Kane tại Chelsea

Thứ bảy, 08/07/2023 19:35 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo chính thức với tư cách là thuyền trưởng tại Stamford Bridge, Mauricio Pochettino đã bất ngờ trả lời truyền thông khi được hỏi đến khả năng tái ngộ với ngôi sao Harry Kane.

Mới đây, phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên kể từ khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Chelsea, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã bất ngờ tiết lộ về khả năng tái hợp giữa ông và đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane. 

skysports-harry-kane-tottenham-golden-boot-mauricio-pochettino_3959455

Cụ thể, trong quá khứ, cả hai cũng đã từng có khoảng thời gian gắn bó cùng nhau trong màu áo của đội bóng Tottenham và đã có một số thành công nhất định. Đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Argentina chắc chắn sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và một trong số đó chính là cần có một cuộc đại tu đội hình mạnh mẽ để chuẩn bị chiến đấu cho mùa giải mới. 

Trong phiên chợ hè năm nay, The Blues đã tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo bằng cách bổ sung thêm các ngôi sao Christopher Nkunku từ RB Leipzig và Nicolas Jackson từ Villarreal. Tuy nhiên, nhà cầm quân của Chelsea cho biết câu lạc bộ vẫn đang tìm kiếm thêm các mục tiêu phù hợp để cải thiện tuyến đầu của đội bóng. 

_92565623_kane_rex

Tân huấn luyện viên của đội bóng phía Tây London cũng nhắc tới cái tên Harry Kane khi được hỏi về kế hoạch mua tiền đạo của Chelsea: “Bạn đang nói về một trong những tiền đạo vĩ đại nhất thế giới. Tôi nghĩ thật không công bằng khi nói về một cầu thủ ở câu lạc bộ khác. Điều quan trọng nhất là mọi người không ngu ngốc, người hâm mộ không ngu ngốc, họ rất thông minh và họ biết mối quan hệ giữa tôi với Harry luôn tuyệt vời. 

Tôi đã thấy cậu ấy khi còn trẻ, sau đó lớn lên và đạt được tất cả những điều tuyệt vời này. Nhưng hiện tại chúng tôi đang suy nghĩ theo những cách khác nhau. Chúng tôi không nghĩ về điều không nằm trong tầm tay. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để cố gắng cung cấp đội hình chất lượng tốt.

Chúng tôi đang làm việc đó và chúng tôi vẫn còn thời gian để làm việc. Chắc chắn chúng tôi sẽ bổ sung những cầu thủ có thể ghi bàn và chúng tôi sẽ tìm ra cách chơi tốt nhất. Riêng trường hợp của Kane, tôi cho rằng không hợp lý khi nhắc tới cầu thủ không có trong đội hình Chelsea lúc này. Lẽ đó, tôi sẽ không đưa ra nhận xét nào. Nhưng không thể phủ nhận Kane là một trong những cái tên hay nhất thế giới lúc này".

Theo dõi Sports442 trên