sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Richarlison: 'Conte đã mắng mỏ tôi trong suốt hai tiếng đồng hồ'

Chủ nhật, 09/07/2023 14:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Tottenham Richarlison đã bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và HLV Antonio Conte.

Tiền đạo Richarlison vừa trải qua một mùa giải ra mắt đáng thất vọng trong màu áo của Tottenham dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte, trước khi nhà cầm quân này bị Spurs sa thải vào hồi tháng 3 năm nay.

Nhiệm kỳ của vị chiến lược gia người Ý đã phải kết thúc sớm sau hàng loạt những căng thẳng nội bộ, đỉnh điểm là việc ông đã phản ứng dữ dội và chỉ trích các cầu thủ Tottenham ích kỷ, chỉ thi đấu vì bản thân. Bên cạnh đó, những bất đồng chuyển nhượng, sự chỉ trích từ người hâm mộ và lối đá vô hồn cũng là những lý do cơ bản khiến mối quan hệ giữa Conte và Gà trống đổ vỡ.

spurs
Richarlison đã bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và HLV Antonio Conte.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với podcast Que Papinho, Richarlison thừa nhận rằng anh đã sai khi công khai chỉ trích người quản lý của mình, và tiết lộ đã nhận hình phạt thích đáng ngay trước mặt các đồng đội.

“Tất nhiên tôi đã tự lừa dối mình khi nói trong cuộc phỏng vấn rằng tôi cần thời gian và mọi thứ khác, đó là sau khi bị loại ở Champions League, nhưng sau đó tôi đã xin lỗi HLV. Tôi thậm chí còn nói với ông ấy rằng nếu muốn trừng phạt tôi, ông có thể làm. HLV luôn thể hiện sự kiên quyết của mình với đội bóng, để nói rằng ông ấy ở đó, rằng ông ấy vẫn chịu trách nhiệm.

Đó là cách ông ấy đối xử với mọi người, với tập thể đội bóng, và ông ấy đã mắng mỏ tôi trong suốt hai tiếng đồng hồ trong cuộc họp, trước mặt mọi người. Sau đó, các cầu thủ thậm chí còn đùa rằng: Richi, đừng làm vậy nữa. Chúng tôi không muốn chịu thêm 2 giờ khác như thế này”, Richarlison cho biết.

Untitled-1489-1680232902
Richarlison đã bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và HLV Antonio Conte.

Sau khi Conte bị sa thải, cầu thủ 26 tuổi cho biết đã liên hệ với HLV người Ý để giải tỏa căng thẳng. “Sau khi họ sa thải ông ấy, tôi đã gửi cho ông một tin nhắn”, Richarlison nói thêm. “Tôi cần phải gửi một lời xin lỗi vì ông ấy là người đã đề nghị mua tôi, mà tôi thì không thể giúp ông ấy nhiều như mong đợi. Điều tối thiểu tôi có thể làm là xin lỗi vì những gì đã xảy ra ở đó”.

Mới đây, câu lạc bộ Tottenham cũng đã bổ nhiệm huấn luyện viên Ange Postecoglou với bản hợp đồng 4 năm. Chiến lược gia người Australia trước đó dẫn dắt Celtic và ông sẽ có nhiệm vụ đưa Tottenham trở lại Top 4 Premier League mùa giải tới đây.

Theo dõi Sports442 trên