sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hat-trick vào lưới Barcelona đưa Benzema đi vào lịch sử El Clasico

Thứ năm, 06/04/2023 11:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Karim Benzema đã có màn trình diễn chói sáng khi lập một cú hat-trick góp công lớn giúp Real Madrid hạ gục Barcelona 4-0 ở trận đấu lượt về Copa del Rey vừa qua.

Vừa qua, "hai gã khổng lồ Tây Ban Nha" là Barcelona và Real Madrid đã gặp nhau trong trận lượt về bán kết Copa del Rey trong bối cảnh Blaugrana đang có được lợi thế dẫn trước 1 bàn sau trận đấu trước đó trên sân Santiago Bernabeu.

Mặc dù phải hành quân tới Spotify Camp Nou, nhưng Real Madrid đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng của mình cho trận đấu này để qua đó mang về thắng lợi với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận và đoạt lấy tấm vé tiến bước vào trận chung kết Copa dey Rey với Osasuna.

karim benzema lap mot cu hat-trick sieu hang
Karim Benzema lập một cú hat-trick siêu hạng.

Vinicius Jr là cái tên ghi bàn đầu tiên ngay trước giờ nghỉ giải lao trước khi cú hat-trick trong hiệp hai của Karim Benzema giúp đội bóng của HLV Carlo Ancelotti giành chiến thắng "hủy diệt". Một lối chơi hợp lý và cực kỳ khoa học đã được Los Blancos trình diễn ở cuộc đối đầu này.

Karim Benzema cũng làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ Real Madrid thứ 2 lập một cú hat-trick tại Camp Nou kể từ khi Ferenc Puskas lập được kỳ tích vào năm 1963. Ngoài ra, nếu tính từ năm 1995 thì tiền đạo người Pháp là cầu thủ đầu tiên có được 3 bàn thắng trong khuôn khổ của một trận đấu El Clasico.

Đó chắc chắn là một thành tích ấn tượng và đầy xứng đáng với sự cống hiến cần mẫn trong suốt nhiều năm qua của Karim Benzema. Ngay cả siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không thể tạo nên thành tích ấn tượng này dù trước đó đã ở Real Madrid 9 năm.

tien dao nguoi phap di vao lich su el clasico
Tiền đạo người Pháp đi vào lịch sử El Clasico.

Với phong độ của Karim Benzema - đương kim Quả bóng vàng châu Âu thì cầu thủ này đã tạo nên một cột mốc vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp. Với cú hat-trick của mình, tiền đạo người Pháp đã ghi 25 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này, trong đó có 14 pha lập công tại La Liga. Phải nói rằng, tầm quan trọng của cầu thủ sinh năm 1987 này vẫn là cực kỳ lớn và Los Blancos cũng đang lên kế hoạch tìm người "chia lửa" cùng với Benzema trong mùa hè này.

Đối với Real Madrid, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ bước vào cuộc đối đầu với Osasuna tại trận chung kết Copa del Rey vào ngày 06/05. Rõ ràng là cơ hội để Los Blancos có được cho mình danh hiệu này là cực kỳ lớn và họ phải cho thất quyết tâm đạt được điều đó.

Osasuna đã đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số chung cuộc 2-1 trong trận bán kết để tiến vào trận chung kết lần đầu tiên sau gần hai thập kỷ và đây là trận chung kết Copa del Rey thứ 2 trong lịch sử của đội bóng này.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên