sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

'Thuyền trưởng' Man Utd ăn tối với chiến lược gia huyền thoại

Thứ tư, 22/02/2023 15:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã dùng bữa tối cùng với cựu chiến lược gia huyền thoại của Man Utd là Sir Alex Ferguson ngay trước thềm hai trận đấu quan trọng.

Kể từ khi HLV Erik ten Hag nắm quyền, Man Utd đã "thay da đổi thịt" khi đang dần trở lại với hình ảnh của một đội bóng lớn. Đương nhiên là Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng rõ ràng, vị chiến lược gia người Hà Lan đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, "thuyền trưởng" 53 tuổi này cũng nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều nhân vật cộm cán, trong đó đặc biệt phải kể tới Sir Alex Ferguson - vị chiến lược gia huyền thoại của Man Utd.

erik ten hag an toi cung sir alex ferguson
Erik ten Hag ăn tối cùng Sir Alex Ferguson

Khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man Utd, chính Sir Alex Ferguson cũng đã có những phát biểu động viên tân "thuyền trưởng" của Quỷ Đỏ. Vị chiến lược gia huyền thoại nói: "Tôi hy vọng ông ấy sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình tại CLB. Đội bóng cần ai đó kiểm soát mọi thứ. Tôi hy vọng ông ấy sẽ làm được".

Mối quan hệ của Erik ten Hag với Sir Alex Ferguson cũng là khá tốt đẹp và mới đây nhất, trong một bức ảnh làm truyền trên mạng xã hội có thể thấy, cả hai đang trò chuyện tương đối sâu sắc trong một bữa tối. Rất có thể, vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã đưa ra những lời khuyên cho Erik ten Hag. Từ những kinh nghiệm trong quá khứ của Sir Alex Ferguson, rõ ràng điều này là cực kỳ hữu ích với "thuyền trưởng" hiện tại của Man Utd.

sir alex xem mu dau barceloa
Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài sân Camp Nou để cổ vũ Man Utd ở trận đấu với Barcelona

Tới đây, Man Utd sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League. Trước đó, Quỷ Đỏ đã có trận hòa 2-2 với đối thủ này khi phải hành quân tới sân Camp Nou.

Chỉ ít ngày sau khi chạm trán với Barcelona, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục có trận đấu quan trọng khác khi đối đầu với Newcastle trong khuôn khổ trận chung kết Carabao Cup. Rõ ràng là Quỷ Đỏ rất muốn hạ gục Chích Chòe để mang về chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 2017.

Theo dõi Sports442 trên