sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Sir Alex Ferguson lần đầu lên tiếng việc MU bổ nhiệm HLV Ten Hag

Thứ năm, 28/04/2022 14:43 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Huyền thoại sân Old Trafford Sir Alex Ferguson vừa có những đánh giá về HLV Ten Hag - tân thuyền trưởng của MU từ mùa giải sang năm.

Cách đây không lâu, trang chủ của Manchester Utd đã đưa ra thông báo Ten Hag sẽ là người tiếp theo ngồi ghế nóng sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan là HLV chính thức thứ 5 của MU kể từ khi “huyền thoại sống” Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

HLV đương nhiệm của CLB Ajax Amsterdam được kỳ vọng sẽ giúp MU lấy lại được vị thế vốn có của đội bóng. Sau khi chia tay Sir Alex, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ còn là cái bóng của chính mình. Họ không giành được bất cứ danh hiệu nào. Thậm chí màn trình diễn trên sân cũng hết sức kém cỏi.

gettyimages_1240281039_594x59
Man Utd vẫn đang trong quá trình tìm lại chính mình sau sự chia tay của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Mới đây, Sir Alex đã lần đầu lên tiếng về HLV Ten Hag: "Chà, tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt vì đội bóng đang cần một chiến lược gia có thể kiểm soát mọi thứ. Tôi hi vọng Ten Hag sẽ thành công", Sir Alex Ferguson cho biết. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Ten Hag sẽ được toàn quyền quyết định chuyển nhượng, tương tự như MU thời Sir Alex. Theo Telegraph,Fred, Bruno và Donny van de Beek là 3 cầu thủ được đảm bảo tương lai tại Old Trafford dưới thời HLV Ten Hag. "Quỷ đỏ" vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ để lấp vào khoảng trống của Nemanja Matic và Paul Pogba, hai cầu thủ sẽ rời đi vào cuối mùa.

Truyền thông Anh cũng đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên danh sách 5 cái tên sẽ bị thanh lý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới gồm Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles, Phil Jones và Eric Bailly. Đương nhiên ở chiều ngược lại, sẽ có những tân binh chất lượng cập bến sân Old Trafford. 

maxresdefault
HLV Ten Hag chắc chắn sẽ thực hiện một cuộc đại cải tổ ở MU.

Với sự xuất hiện của Ten Hag, có thể thấy Sir Alex đã không còn nhiều liên quan đến công tác chuyên môn của MU. Đây cũng là cơ sở rất tốt để cố vấn Rangnick và Ten Hag có thể thoải mái xây dựng một đế chế mới ở sân Old Trafford và giúp MU sớm trở lại thời kỳ hoàng kim năm nào.

Theo dõi Sports442 trên