sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo đang 'vào form', Al Nassr còn muốn đưa thêm cả cặp bài trùng về để 'khuấy đảo' giải Ả Rập?

Thứ ba, 21/02/2023 11:16 (GMT+7)

Trước thông tin hậu vệ Marcelo thất nghiệp, CLB Al Nassr đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.

Marcelo mới đây đã bị CLB Olympiakos thanh lý hợp đồng trước thời hạn do không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Không những vậy, cựu sao của Real Madrid còn khiến đội chủ sân Karaiskakis không hài lòng vì không chịu tập luyện, tăng cân liên tục.

Marcelo
Marcelo từng được chào đón ở Olympiakos nhưng đã nhanh chóng "bật bãi" vì suy giảm phong độ

Từ đầu mùa 2022/23, Marcelo chơi 10 trận cho Olympiacos và ghi 3 bàn. Màn trình diễn chưa thuyết phục khiến Marcelo nằm ngoài kế hoạch của HLV Tite tại World Cup 2022. Thay vào đó, thuyền trưởng ĐT Brazil đã đem đến Qatar hai hậu vệ trái là Alex Sandro và Alex Telles.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Nassr đang muốn chiêu mộ Marcelo dưới dạng tự do. Marcelo có mối quan hệ thân thiết với Cristiano Ronaldo, người đang là đội trưởng của Al Nassr. Bộ đôi này từng thi đấu ăn ý bên hành lang trái để giúp Real Madrid chinh phục hàng loạt danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.

Ở mùa hè năm ngoái, Marcelo chia tay Real sau 16 năm gắn bó và đầu quân Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng kéo dài một năm. Trong ngày ra mắt tại sân vận động Georgios Karaiskakis, Marcelo được hơn 20.000 CĐV Olympiakos chào đón. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đang có phong độ ấn tượng và nếu cùng chơi với Marcelo sẽ ấn tượng hơn

Ngoài Marcelo, theo tờ Goal phiên bản Arab, đội bóng hiện tại của Ronaldo vẫn không ngừng theo sát những Benzema hay Modric. Họ tin rằng nhờ tầm ảnh hưởng của Ronaldo, 2 lão tướng này sẽ lựa chọn Al Nassr một khi rời xa bóng đá châu Âu. Hợp đồng của Modric và Benzema cũng chỉ còn hạn đến tháng 6/2023 nên mọi thứ đang bỏ ngỏ với cả hai.

Nếu như có thể tái ngộ với những đồng đội cũ từng tạo nên thành công rực rỡ trong quá khứ, Ronaldo hoàn toàn có thể tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng gần đây khi đã thích nghi được với môi trường bóng đá Trung Đông. Ngoài ra, việc chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ cũng giúp cho Al Nassr cải thiện rất nhiều về mặt hình ảnh qua đó hướng đến nhiều lợi ích hơn nữa trong tương lai.

VIDEO: ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên