sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Việt Nam bức xúc, "dằn mặt" Pau FC về chiêu trò đối với Quang Hải

Thứ ba, 21/02/2023 20:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, đông đảo CĐV Việt Nam đã tràn vào trang chủ của Pau FC - đội bóng của Quang Hải để "tấn công".

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, Quang Hải đã và đang cho thấy sự nhạt nhòa ở Pau FC. Thời gian tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập đội bóng mới lại tỷ lệ nghịch với thời gian anh được ra sân, hay nói cách khác là Hải "con" dần mất chỗ đứng tại đây. 

Thậm chí, Quang Hải còn không được điền tên trong danh sách thi đấu. Đỉnh điểm nhất là việc tiền vệ Việt Nam bị đẩy xuống thi đấu ở đội hình B ở giải hạng 5 của Pháp nhằm mục đích duy trì cảm giác bóng sau thời gian dài phải ngồi dự bị ở đội hình chính.

quang hai pau fc
Quang Hải tạo được hiệu ứng truyền thông to lớn kể từ khi gia nhập Pau FC. Ảnh: Pau FC

Chua chát nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, có lẽ thành công lớn nhất mà Quang Hải mang lại cho Pau FC tính đến thời điểm hiện tại không phải là thành tích trên sân mà lại là hiệu ứng truyền thông.

Theo đó, sau khi xuất hiện thông tin chính thức Quang Hải gia nhập Pau FC, số lượng lượt tương tác về đội bóng này trên các trang mạng xã hội có dấu hiệu tăng vọt. Ở thời điểm hiện tại, trang chủ của Pau FC trên facebook đã chạm mốc khoảng 380 nghìn người theo dõi.

Cũng bởi vậy mà Pau FC thường có xu hướng tận dụng và "khai thác" triệt để lợi ích mà Quang Hải. Theo đó, thay vì cho Quang Hải ra sân, CLB của Pháp thường xuyên sử dụng hình ảnh của anh trên fanpage chính thức. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi bức xúc và cho rằng đây chỉ là chiêu trò "câu like" của Pau FC.

Trong bài đăng mới đây trên trang chủ của Pau FC về lịch trình dự kiến của đội bóng trong tuần mới, Pau FC tiếp tục sử dụng hình ảnh của Quang Hải. Đáng chú ý là ở dưới phần bình luận của bài viết, đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã để lại sự bất bình và những lời lẽ chỉ trích Pau FC.

pau fc 3
pau fc 2

Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng việc Pau FC thường xuyên đăng tải hình ảnh Quang Hải chỉ nhằm mục đích câu tương tác.

pau fc 1

Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ nước nhà còn bày tỏ sự bức xúc, thậm chí tài khoản Nguyễn Thành Lê còn tuyên bố bỏ theo dõi Pau FC trên facebook.

Ở vòng tiếp theo của Ligue 2, Pau FC sẽ gặp đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là St-Etienne. Với những diễn biến gần đây, sẽ không chắc về cơ hội để Quang Hải được ra sân ở trận tới, thậm chí cơ hội được điền tên trong danh sách thi đấu cũng trở nên mong manh.

(VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên