sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tái đấu Real Betis, Man Utd vắng mặt 2 trụ cột

Thứ năm, 16/03/2023 10:30 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd sẽ đối đầu với Real Betis trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League và Quỷ Đỏ cũng đã đưa ra danh sách những cái tên hành quân tới đất Tây Ban Nha.

Vừa qua, Man Utd đã công bố đội hình 21 cái tên lên đường hành quân tới đất Tây Ban Nha cho trận lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League với Real Betis.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag tới Seville với lợi thế dẫn trước 3 bàn sau chiến thắng 4-1 ở trận đấu lượt đi tại Old Trafford. Mục tiêu của Quỷ Đỏ đương nhiên sẽ là nỗ lực để có được tấm vé tham dự vòng tứ kết và đây là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được. 

man utd hanh quan sang tay ban nha
Man Utd hành quân sang Tây Ban Nha.

Ở chuyến làm khách này, Man Utd sẽ không thể có được sự phục vụ của Antony do cầu thủ người Brazil trước đó đã bị ốm và không thể tham gia buổi tập gần nhất. Ngoài ra, Anthony Martial dù đã quay trở lại tập luyện nhưng với việc thể lực chưa đảm bảo, tiền đạo người Pháp vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của HLV Erik ten Hag. 

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ đón chào sự trở lại của Marcel Sabitzer và Victor Lindelof sau khi bộ đôi này đã gặp những vấn đề khác nhau ở 2 trận đấu gần nhất. Ngoài ra, Alejandro Garnacho sau khi được kiểm tra kỹ càng sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian, thậm chí còn bỏ lỡ đợt tập trung cùng ĐTQG Argentina sắp tới. Christian Eriksen và Donny van de Beek vẫn sẽ ngồi ngoài vì những chấn thương đã gặp phải trước đó.

Rất có thể đây là trận đấu mà HLV Erik ten Hag sẽ có những sự xoay tua về mặt lực lượng bởi vào cuối tuần, Man Utd sẽ có màn đối đầu vô cùng khó khăn trước Fulham trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Ngoài ra, Casemiro gần như cũng sẽ chắc chắn xuất phát ngay từ đầu khi án phạt của cầu thủ người Brazil chỉ có hiệu lực ở các giải đấu quốc nội.

cach biet 3 ban sau luot di giup cho quy do tu tin lam khach của real betis
Cách biệt 3 bàn sau lượt đi giúp cho Quỷ Đỏ tự tin làm khách của Real Betis.

Đội hình Man Utd đối đầu với Real Betis

Thủ môn: David De Gea, Tom Heaton, Jack Butland.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Casemiro, Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay, Marcel Sabitzer.

Tiền đạo: Anthony Elanga, Facundo Pellistri, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Wout Weghorst.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên