sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Erik ten Hag nói rõ một điều về hành vi khiến Casemiro nhận thẻ đỏ

Thứ hai, 13/03/2023 11:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng pha vào bóng của Casemiro không hề ác ý và tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận từ trọng tài là rất nặng.

Thẻ đỏ của Casemiro ở trận đấu vừa qua với Southampton khiến cho Man Utd phải chơi thiếu người trong khoảng thời gian khá dài. Đó là lý do vì sao đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ sở hữu 1 điểm ở vòng đấu vừa qua.

Sự thiếu vắng tiền vệ người Brazil không chỉ ở trận đấu này mà nó còn sẽ để lại khó khăn rất lớn với Man Utd bởi họ sẽ không có được sư phục vụ của Casemiro ở 4 trận đấu tiếp theo. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải và thực sự tổn thất này là nặng nề với đội chủ sân Old Trafford.

hlv erik ten hag len tieng benh vuc casemiro
HLV Erik ten Hag lên tiếng bênh vực cho Casemiro.

Về tình huống khiến Casemiro phải nhận thẻ đỏ, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ: "Tất nhiên, nó trông thật tệ khi bạn đóng băng khung hình nhưng tất cả những ai hiểu biết về bóng đá đều biết điều gì là xấu và điều gì là chơi đẹp. Tôi nói với bạn rằng Casemiro là một cầu thủ chơi rất đẹp."

Trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid, Casemiro chỉ phải nhận đúng 2 tấm thẻ đỏ trong khi "thành tích" này đã được thiết lập chỉ sau 7 tháng chinh chiến tại Premier League dưới màu áo của Man Utd. HLV Erik ten Hag cũng đã có những cập nhật về tình trạng của Casemiro sau trận đấu: "Anh ấy không nói nhiều trong phòng thay đồ. Anh ấy thất vọng,".

May mắn thay, Man Utd đã không để thua trận đấu này và có được một kết quả hòa. Nhìn chung trong bối cảnh đó, việc sở hữu 1 điểm là chấp nhận được với đội chủ sân Old Trafford. Có thể thấy rằng, tinh thần thi đấu của Quỷ Đỏ là khá tốt và những nhân tố góp công lớn trận này phải kể tới như David de Gea, Lisandro Martinez hay Luke Shaw.

day la lan thu 2 casemiro phai nhan the do o mua giai nam nay
Đây là lần thứ 2 Casemiro phải nhận thẻ đỏ ở mùa giải năm nay.

"Một lần nữa, đội bóng này đã thể hiện tinh thần tuyệt vời," HLV trưởng của Man Utd nói một cách tự hào.

"Với 11 và 10, chúng tôi đã chơi ở mức tốt."

Tới đây, Man Utd sẽ có màn đối đầu với Real Betis trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League và đương nhiên Casemiro vẫn có thể ra sân một cách bình thường.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên