sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ten Hag nói lời thật lòng về Bruno Fernandes sau thắng lợi trước Betis

Thứ sáu, 10/03/2023 07:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ đầy hứng khởi sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League.

Vừa qua, Man Utd đã hạ gục Real Betis với tỉ số 4-1 ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã cảm ơn các CĐV ở Old Trafford vì đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần và một kết quả thắng lợi là rất cần thiết sau thất bại cuối tuần trước tại Anfield.

hlv erik ten hag ca ngoi man trinh dien cua cac hoc tro truoc real betis
HLV Erik ten Hag ca ngợi màn trình diễn của các học trò trước Real Betis.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay. Ở hiệp một, lẽ ra chúng tôi đã dẫn trước 3-0 nhưng tỷ số là 1-1, chúng tôi đã phạm một sai lầm và bị trừng phạt vì điều đó. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 2. Tỉ số 4-1, những bàn thắng đẹp, và một màn trình diễn tốt nữa, để cống hiến điều gì đó cho người hâm mộ. Chúng tôi rất biết ơn các CĐV", Erik ten Hag chia sẻ

Vị thuyền trưởng người Hà Lan cũng ca ngợi thái độ tích cực của các cầu thủ và thừa nhận ông đặc biệt hài lòng khi thấy màn thể hiện khả năng lãnh đạo tuyệt vời của Bruno Fernandes. Ngoài ra, những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Wout Weghorst đã được đền đáp bằng bàn thắng đầu tiên trên sân nhà Old Trafford cho Quỷ đỏ.

"Đó là một thái độ tốt, ngay từ đầu. Chúng tôi cầm bóng tốt, tìm được những người dự bị ở khu vực giữa sân. Chúng tôi đã thực hiện những pha tắc bóng tốt, chúng tôi thực hiện những pha chạy chỗ tốt ở phía sau và tạo ra rất nhiều cơ hội. Vâng, hôm nay chúng tôi rất vui", Ten Hag nói thêm

ngay thi dau hieu qua của man utd
Ngày thi đấu hiệu quả của Man Utd.

"Luôn luôn cần phải xem đội của bạn phản ứng thế nào sau một thất bại. Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này. Tôi có lời khen ngợi lớn dành cho đội."

"Anh ấy [Weghorst] đã nhiều lần áp sát và anh ấy đã tạo ra rất nhiều cơ hội cũng như bàn thắng cho các đồng đội khác bằng cách tạo khoảng trống. Bây giờ anh ấy đã có bàn thắng của mình tại Old Trafford và anh ấy xứng đáng với điều đó. 

"Đối với Bruno, tôi nghĩ rằng hôm nay anh ấy đã rất xuất sắc. Anh ấy đã dẫn dắt đội ngay từ phút đầu tiên bằng trận đấu của mình. Khi kiểm soát bóng, anh ấy đã điều chỉnh nhịp độ của trận đấu và anh ấy đã ghi một bàn thắng nên tôi rất vui."

"Tôi nghĩ rằng những cầu thủ dự bị cũng đã tạo ra tác động tốt. Tất cả - Aaron, Jadon và Tyrell, và bạn thấy đấy khi chúng tôi đưa hai cầu thủ cuối cùng vào sân [Scott McTominay và Facundo Pellistri], họ đã góp công trong bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1. Hành động tuyệt vời từ Pellistri, một pha dứt điểm của Scott và sau đó là dứt điểm cận thành của Wout."

Trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League sẽ được diễn ra vào ngày 17/03 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên