sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hơn 3 năm trôi qua, tiền đạo Thái Lan vẫn ám ảnh pha đánh nguội Đình Trọng

Thứ tư, 15/03/2023 17:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo người Thái Lan - Supachai thừa nhận anh vẫn còn ám ảnh pha đánh nguội của mình với trung vệ Đình Trọng cách đây hơn 3 năm.

Theo đó, tình huống phạm lỗi của Supachai với Đình Trọng diễn ra trong trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020.

Khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về phía U23 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh có pha va chạm với Supachai sau pha chạy lùi vô ý. Tuy nhiên, tiền đạo của Thái Lan đã mất kiềm chế mà tung ra cú đấm vào mặt Đình Trọng ngay sau đó. Với tình huống này, Supachai đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân.

supachai danh nguoi dinh trong
Supachai có pha đánh nguội Đình Trọng cách đây hơn 3 năm

Chia sẻ với trang ballthai.com mới đây, Supachai tiết lộ rằng anh bị ám ảnh về pha chơi xấu với hậu vệ Việt Nam: "Sự cố đó là bài học đắt giá trong tuổi trẻ của tôi. Lúc đó, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình. Tôi mất bình tĩnh khi CĐV Việt Nam đến chật kín sân và gây sức ép rất lớn lên cầu thủ đội khách.

Bên cạnh đó, tôi còn bị áp lực từ kết quả khi đội đang bị dẫn trước. Chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì như mình muốn. Chúng tôi chơi không tốt, cùng với đó là bị khán giả Việt Nam gây sức ép nên tôi đã hoảng sợ và làm điều tồi tệ".

supachai nhan the do
Supachai thừa nhận bản thân hiện vẫn còn ám ảnh pha đánh nguội Đình Trọng

"Bề ngoài, tôi có vẻ mạnh mẽ trước mặt bạn bè và người hâm mộ. Nhưng khi tôi trở lại với chính mình, trong lòng vẫn còn một nút thắt khiến tôi phải suy nghĩ nhiều, trăn trở về quá khứ. Tôi thực sự hối tiếc khi khiến người hâm mộ nước nhà ngày ấy phải thất vọng. Đó là một nỗi ám ảnh đối với tôi. Tôi đã mất 1 năm để có thể trở lại là chính mình như trước đây", Supachai khẳng định.

Hiện tại, Supachai đang là tiền đạo hàng đầu ở Thai League. Cụ thể, anh ra sân 28 trận, đóng góp 16 bàn và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho CLB Buriram United. Chân sút sinh năm 1998 đang dẫn dầu danh sách Vua phá lưới Thai League với 13 bàn thắng.

(VIDEO: Supachai đánh nguội Đình Trọng tại vòng loại U23 châu Á)
Theo dõi Sports442 trên