sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Man Utd ngán ngẩm với tình trạng 'dơ bẩn' bẩn tại sân Old Trafford

Thứ ba, 14/03/2023 18:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đoạn phim về nhà vệ sinh dơ bẩn ở Old Trafford đã được lan truyền chóng mặt sau khi một người hâm mộ chia sẻ trong cuộc đụng độ của Man Utd với Southampton.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã bị đội xếp cuối bảng Premier League là Southampton cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu cuối tuần qua ngay trên sân nhà Old Trafford. Ngoài ra, Quỷ Đỏ còn gặp tổn thất lớn khi Casemiro phải nhận tấm thẻ đỏ và sẽ bị treo giò tới 4 trận đấu kế tiếp của Man Utd ở các giải đấu trong nước.

nha ve sinh do ban tai old trafford
Nhà vệ sinh dơ bẩn tại Old Trafford. (Ảnh: Twitter)

Đối với các CĐV của Man Utd, đó là một ngày thực sự không vui chút nào và nó càng thêm tồi tệ bởi tình trạng "kinh khủng" của nhà vệ sinh tại sân Old Trafford. Thật vậy, một người có vé cả mùa của Quỷ Đỏ đã đăng tải một đoạn clip quay cảnh anh ta bước vào khu vệ sinh không lâu trước khi trận đấu bắt đầu và có thể nói rằng tình huống mà anh ta gặp phải thật kinh tởm.

Đoạn phim từ người giữ vé cả mùa giải của Man Utd được đăng tải trên tài khoản @ste_conlon đã nhận về hơn 3 triệu lượt xem cho đến nay và được hàng nghìn người chia sẻ.

Bài đăng đó được chú thích: "Mới đến Old Trafford và không phải lần đầu tiên nhà vệ sinh tràn ngập nước tiểu trên sàn. Thật kinh tởm khi nhìn thấy điều đó. Đây là điều mà nhà Glazers không muốn bạn nhìn thấy. Đó là điều đó thật tồi tệ và đã xảy ra rất nhiều lần, tôi phải quay lại video đó."

cdv man utd rat muon doi chu
CĐV Man Utd rất muốn đổi chủ.

"Tôi làm việc ở Old Trafford từ năm 2018 và chuyện này đã xảy ra vài lần rồi. Cần phải làm gì đó", một CĐV nói.

Trong khi đó, một người khác viết: "Vâng, tôi cùng với nhiều người khác, đang đứng trên bất cứ thứ gì chảy ra từ cống bị tắc. Tôi đã đề cập điều đó với một người quản lý, người này nói rằng những người dọn dẹp đã biết về điều đó."

Rõ ràng là khi chứng kiến tình trạng này, các CĐV của Man Utd càng thêm bực tức và muốn đội bóng đổi chủ ngay lập tức. Ngoài ra, với những động thái gần đây thì nhà Glazers nhiều khả năng sẽ bán hoàn toàn đội bóng nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì được hoàn tất. 

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên