sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ra thông báo quan trọng, Man Utd làm rõ tình hình của Casemiro

Thứ ba, 14/03/2023 06:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã có những hành động cụ thể xoay quanh tấm thẻ đỏ mà Casemiro phải nhận ở trận đấu cuối tuần qua với Southampton.

Vừa qua, Man Utd đã có trận hòa tương đối đáng tiếc với tỉ số 0-0 trước Southampton trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Đáng chú ý, Quỷ Đỏ đã phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu sau tấm thẻ đỏ ở phút thứ 32 của Casemiro.

man utd quyet dinh khong khang cao tam the do cua casemiro
Man Utd quyết định không kháng cáo tấm thẻ đỏ của Casemiro.

Tiền vệ người Brazil đã có tình huống vào bóng nguy hiểm với Carlos Alcaraz bên phía đối phương và trọng tài Anthony Taylor ban đầu chỉ rút ra một tấm thẻ vàng. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, vị "vua áo đen" này đã thay đổi án phạt khi rút ra tấm thẻ đối với Casemiro. Đây cũng là lần thứ 2 ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1992 bị truất quyền thi đấu,

Theo quy định của giải đấu, việc phải nhận thẻ đỏ thứ 2 khiến Casemiro bị treo giò 4 trận ở các giải đấu quốc nội. Tiền vệ người Brazil sẽ bắt đầu thi hành án phạt này từ trận đấu tại FA Cup với Fulham. Còn lại là việc cầu thủ sinh năm 1992 sẽ vắng mặt 3 trận đấu tại Premier League là Newcastle, Brentford và Everton.

Vừa qua, trên trang chủ của Man Utd cũng đã đưa ra những thông báo về điều này. Cụ thể, Quỷ Đỏ quyết định không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro.

thieu vang casemiro la ton that qua lon cho man utd
Thiếu vắng casemiro là tổng thất quá lớn cho Man Utd.

"Chúng tôi quyết định không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro trong trận hòa 0-0 với Southampton", trang chủ Man Utd xác nhận.

"Án phạt là cấm thi đấu 4 trận vì tuyển thủ Brazil cũng bị đuổi khỏi sân trong trận thắng Crystal Palace. Khi ấy, một lần nữa VAR được sử dụng sau tình huống tranh chấp xảy ra của nhiều cầu thủ hai đội."

Giữa tuần tới, Man Utd sẽ có màn đối đầu với Real Betis trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League. Đương nhiên Casemiro vẫn đủ điều kiện ra sân và với cách biệt 3 bàn như hiện tại, cơ hội để đoàn quân của HLV Erik ten Hag mang về tấm vé đi tiếp là rất lớn.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên