sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Man Utd thủng lưới trước Sevilla: De Gea và Maguire đều có lỗi?

Thứ sáu, 21/04/2023 03:13 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Hàng thủ của Man Utd đã mắc sai lầm nghiêm trọng và phải nhận bàn thua trước Sevilla chỉ sau 8 phút bóng lăn trong trận đấu lượt về vòng tứ kết UEFA Europa League.

Harry Maguire ra sân trong đội hình xuất phát cùng với Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ của Man Utd trong trận đấu với Sevilla. HLV Erik ten Hag tiếp tục không có được sự phục vụ của Raphael Varane trong khi Lisandro Martinez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Để rồi ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, hàng thủ của Man Utd đã mắc sai lầm và phải trả giá bằng bàn thua. Một tình huống mà lỗi đầu tiên phải nói tới David De Gea khi quyết định chuyền bóng cho Harry Maguire là không hợp lý trong bối cảnh trung vệ người Anh này đã bị 3 cái bóng áo trắng vây quanh.

hang thu cua man utd thi dau nhu mo ngu
Hàng thủ của Man Utd thi đấu như mơ ngủ.

Tiếp theo đó cũng phải nói tới tình huống xử lý bóng cực kỳ vụng về của Harry Maguire với đường chuyền vô cùng khó hiểu. Đó là chưa kể, dù bị vây quanh bởi 3 cầu thủ của Sevilla nhưng trung vệ người Anh vẫn giơ tay xin bóng.

Khi các cầu thủ Sevilla đang ăn mừng, máy quay truyền hình đã bắt được khoảnh khắc HLV Erik ten Hag đứng ở khu vực kỹ thuật với một ánh nhìn thẫn thờ đầy thất vọng với tình huống đó. Ngoài ra, các cầu thủ của Man Utd cũng thể hiện một bộ mặt thực sự không thể tin được những gì đã xảy ra.

Phải nói rằng đây là tình huống mà sự giao tiếp giữa David De Gea và Harry Maguire là rất kém. Việc phải nhận bàn thua trước khiến cho Quỷ Đỏ thi đấu "run rẩy" trong những phút sau đó khi mà Sevilla tiếp đà hưng phấn dồn lên tấn công.

david de gea cung mac loi trong ban thua dau tien cua man utd
David De Gea cũng mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Man Utd.

Tuyến giữa của Man Utd trong một ngày thiếu vắng đi Bruno Fernandes đã thi đấu không ổn chút nào dù còn đó Casemiro và Christian Eriksen. Những đường chuyền cuối cùng của Man Utd luôn thiếu đi sự sáng tạo và sức sát thương cần thiết.

Hiện tại, Man Utd đang bị dẫn trước với tỉ số 2-3 và cơ hội để Quỷ Đỏ có thể san lấp khoảng cách là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag sẽ cần phải có những sự điều chỉnh khi mà đội bóng của ông đang hoàn toàn bị "ngợp" trước một lối chơi cực kỳ rát tới từ Sevilla.

Theo dõi Sports442 trên