sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Erik ten Hag cập nhật thông tin về khủng hoảng chấn thương của Man Utd

Thứ hai, 17/04/2023 10:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Danh sách chấn thương của Man Utd tiếp tục nối dài với sự góp mặt của Marcel Sabitzer cùng Tyrell Malacia và HLV Erik ten Hag cũng đã có những cập nhật mới nhất về tình hình của bộ đôi này.

Man Utd đang hồi hộp chờ đợi để biết mức độ chấn thương của các cầu thủ trong đội hình khi danh sách "thương binh" ngày càng dài ra vào thời điểm quan trọng của mùa giải. HLV Erik ten Hag cũng theo dõi sát sao tình hình nhân sự bởi trước mắt chiến lược gia người Hà Lan sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng với Sevilla.

Ngoài những cái tên đã "nằm viện" trước đó, Lisandro Martinez và Raphael Varane gặp chấn thương ở trận đấu tứ kết lượt đi UEFA Europa League và điều đó khiến cho Quỷ Đỏ chỉ còn đúng 2 trung vệ đáng tin cậy nhất là Harry Maguire và Victor Lindelof. 

erik ten hag cap nhat tinh hinh chan thuong cua man utd
Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Man Utd.

Vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn với Erik ten Hag khi Tyrell Malacia bị loại khỏi trận đấu với Nottingham Forest vì chấn thương đầu gối và Marcel Sabitzer sau đó gặp vấn đề về háng trong lúc khởi động, dẫn đến việc Christian Eriksen là cầu thủ được điền tên vào danh sách ra sân trước trận.

"Sabitzer ra sân trong lúc khởi động, anh ấy cảm thấy có điều gì đó không thoải mái", Erik ten Hag nói với BBC Sport sau chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Nottingham Forest.

"Chúng tôi quyết định không mạo hiểm, ngày mai chúng tôi sẽ tìm hiểu cụ thể. Nhưng khi bạn có Eriksen trên băng ghế dự bị, đó chắc chắn không phải là bất lợi".

Một cuộc khủng hoảng chấn thương ngày càng tồi tệ xảy ra vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải đối với Man Utd. Quỷ Đỏ đang cạnh tranh cho vị trí trong top 4 tại Premier League để tìm kiếm tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

malacia va sabitzer chan thuong
Malacia và Sabizer là hai cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Man Utd.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đối đầu với Sevilla tại tứ kết UEFA Europa Leaguetrước khi trở lại Wembley để đối đầu với Brighton ở bán kết FA Cup. 

"Tuần trước tôi có 9 hậu vệ hàng đầu khỏe mạnh, bây giờ tôi có 4", Erik ten Hag nói.

"Chúng tôi vẫn đang tham gia ba giải đấu, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ để tạo thành một đội bóng hàng đầu".

Danh sách chấn thương của Man Utd ở thời điểm hiện tại bao gồm những cái tên như Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Donny van de Beek, Tom Heaton, Luke Shaw, Scott McTominay, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Marcel Sabitzer và Tyrell Malacia.

Theo dõi Sports442 trên