sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd công bố đội hình hành quân tới Tây Ban Nha, 4 cái tên trở lại

Thứ năm, 20/04/2023 03:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Quỷ Đỏ đã có được sự quay trở lại của 4 cầu thủ trong đội hình trong chuyến hành quân tới đất Tây Ban Nha để đối đầu với Sevilla tại khuôn khổ trận đấu tứ kết lượt về UEFA Europa League.

Man Utd đã để cho Sevilla cầm hòa với tỉ số 2-2 trong trận đấu tứ kết lượt đi UEFA Europa League ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng sự chủ quan cùng với việc dính chấn thương của các cầu thủ trụ cột khiến cho Quỷ Đỏ đánh mất đi lợi thế.

marcus rashford quay tro lai tap luyen
Marcus Rashford quay trở lại tập luyện.

Trước trận đấu lượt về này, rõ ràng các CĐV của Man Utd có quyền lo lắng về mặt tình hình lực lượng khi có quá nhiều ca chấn thương trong đội hình. Tuy nhiên, theo những hình ảnh mới nhất trên sân tập, Tyrell Malacia, Marcus Rashford, Marcel Sabitzer và Luke Shaw đã quay trở lại tại Carrington cũng như sẵn sàng góp mặt trong đội hình hành quân tới Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Man Utd cũng sẽ thiếu vắng đi Bruno Fernandes ở trận đấu lượt về này khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã dính thẻ vàng ở trận đấu lượt đi và bị treo giò.

Scott McTominay cũng vắng mặt khi tiền vệ này vẫn ở lại Manchester để tiếp tục hồi phục chấn thương. Cầu thủ người Scotland nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu bán kết FA Cup với Brighton vào cuối tuần.

hlv erik ten hag se co them nhieu su lua chon trong doi hinh
HLV Erik ten Hag sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong đội hình.

Những cái tên còn lại như Lisandro Martinez, Donny Van de Beek, Alejandro Garnacho, Raphael Varane, Tom Heaton vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu này vì chấn thương. Trong khi đó, những tài năng trẻ từ Carrington như Zidane Iqbal hay Radek Vitek sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Việc phải làm khách trước đội bóng có lối chơi khó chịu như Sevilla rõ ràng sẽ không dễ dàng chút nào với Man Utd. Tuy nhiên nếu như xét về mặt lực lượng lẫn lối chơi lúc này thì đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút.

Đội hình Man Utd hành quân tới Seville

Thủ môn: David De Gea, Jack Butland, Radek Vitek.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Fred, Zidane Iqbal, Marcel Sabitzer.

Tiền đạo: Antony, Anthony Elanga, Anthony Martial, Facundo Pellistri, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Wout Weghorst.

Theo dõi Sports442 trên