sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thi đấu thất vọng, cầu thủ Man Utd bị chê thậm tệ

Thứ năm, 20/04/2023 13:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nhà báo Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT đã có những phát biểu về cầu thủ của Man Utd là Jadon Sancho và cho rằng, cầu thủ người Anh đã đánh mất chính mình.

Man Utd đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể hiện những màn trình diễn cho thấy mình xứng đáng với mức giá đó.

Mức lương mà cầu thủ người Anh đang nhận tại Old Trafford là 275.000 bảng mỗi tuần và trong quá khứ, Man Utd đã phải bỏ ra mức phí 73 triệu bảng để có sự phục vụ của Jadon Sancho từ Dortmund.

jadon sancho chua thi dau dung voi ky vong
Jadon Sancho chưa thi đấu đúng với kỳ vọng.

Kể từ khi trở lại Anh, mọi chuyện không hề dễ dàng đối với cầu thủ chạy cánh sinh năm 200 này khi phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí ra sân chính thức trong đội hình của Man Utd.

Theo thống kê từ FBref, Jadon Sancho đã đá chính 15 trận ở Premier League mùa này, tính tới thời điểm hiện tại và mọi thứ hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gia tăng khi Man Utd còn rất nhiều trận đấu trước mắt. Trong khi đó, con số này của Sancho trong cả mùa giải năm ngoái chỉ là 20.

Không chỉ trên sân cỏ, Jadon Sancho đã trải qua những giai đoạn khó khăn trong quãng thời gian khác áo Man Utd. Còn nhớ trước đó, HLV

Erik ten Hag đã cho cầu thủ này đi tập huấn riêng để cải thiện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần thi đấu. 

Giờ đây, Jadon Sancho đã trở lại và đang cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình của Man Utd nhưng rõ ràng có thể thấy, màn trình diễn mà cầu thủ người Anh mang lại rõ ràng là chưa đúng với kỳ vọng. Chân chạy cánh sinh năm 2000 đã đánh mất đi chính mình và không thể đạt đẳng cấp như quãng thời gian còn khoác áo Dortmund.

cau thu nguoi anh se phai no luc lon hon trong tuong lai
Cầu thủ người Anh sẽ phải nỗ lực lớn hơn trong tương lai.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones nói: "Màn trình diễn của cậu ấy hơi khó chịu. Cậu ấy dường như đã mất nhiều thời gian hơn để làm mọi việc những gì cậu ấy có thể làm trong quá khứ".

"Tôi không biết liệu đó có phải là do dự hay không, bởi vì cậu ấy không còn tự tin vào bản thân như trước nữa. Tôi không chắc liệu cậu ấy có hơi lạc nhịp một chút hay không, nhưng đây không phải là Sancho mà chúng tôi từng xem ở Dortmund".

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Anh đã ghi 4 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo ở Premier League. Jadon Sancho có điểm số trung bình được Sofascore chấm là là 6,79, đứng thứ 16 trong đội hình của Man Utd.

Thật không dễ dàng cho Jadon Sancho nhưng rõ ràng là cầu thủ này vẫn còn trẻ và dưới sự "mát tay" của Erik ten Hag, nếu như nỗ lực hơn thì chân chạy cánh người Anh vẫn có thể cải thiện bản thân mình. Ngoài ra, Sancho cần phải biết cách tận dụng những cơ hội mỗi khi được ra sân để ghi điểm với vị chiến lược gia người Hà Lan.

Theo dõi Sports442 trên