sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man Utd lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Thứ bảy, 08/04/2023 22:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền đạo sinh năm 1997 của Man Utd đã dính chấn thương háng trong trận đấu vừa qua với Everton và sẽ cần một buổi kiểm tra để xác định tình hình cụ thể.

Cầu thủ 26 tuổi đã dính chấn thương sau một nỗ lực khống chế bóng trước khi khập khiễng rời sân và đi xuống đường hầm. Ngay sau đó, Wout Weghorst là cái tên được đưa vào sân để thay thế cho Marcus Rashford trong khoảng 10 phút cuối trận.

Điều đó thực sự là một "vết gợn" trong một màn trình diễn tổng thể xuất sắc của Man Utd trước Everton. Scott McTominay đưa Man Utd vượt lên dẫn trước trong hiệp một, trước khi Anthony Martial nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo của Marcus Rashford.

marcus rashford dinh chan thuong
Marcus Rashford dính chấn thương.

Rõ ràng là HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ lo lắng về tình trạng của Marcus Rashford khi cầu thủ này trông rất đau đớn khi rời sân và không thoải mái chút nào. Tuyển thủ người Anh dù không ghi bàn vào lưới Everton nhưng vẫn mang lại những giá trị đối với Man Utd ở trên sân. 

Vào giữa tuần sau, Man Utd sẽ phải đấu với Sevilla ở lượt đi UEFA Europa League, trước khi có một trận đấu khác ở Premier League với Nottingham Forest.

Marcus Rashford trước đó cũng đã rút lui khỏi đội tuyển Anh vì một chấn thương nhẹ và có vẻ như số lượng trận đấu dày đặc đang khiến cầu thủ này bị ảnh hưởng khá nhiều. Cựu tiền vệ của Man Utd, Paul Scholes hy vọng đây chỉ là một chấn thương nhẹ với Rashford.

cau thu nguoi anh van dong gop 1 duong kien tao
Cầu thủ người Anh vẫn đóng góp 1 đường kiến tạo.

"Anh ấy đã rất xuất sắc với chúng tôi trong mùa giải này, bạn không bao giờ biết rõ về Marcus, anh ấy có xu hướng sa sút khá nhiều với chấn thương rồi đột nhiên xuất hiện và hồi phục thần kỳ. Tôi chỉ hy vọng đó có thể là một chút mệt mỏi hoặc một chút chuột rút", Scholes nói với BT Sport.

HLV Erik ten Hag nói thêm sau trận đấu: "Trận đấu này đáng lẽ phải kết thúc trước hiệp một. Đó là một màn trình diễn tốt và sẽ rất tốt nếu bạn làm được điều này với 3 trận trong sáu ngày, vì vậy đó là một lời khen cho đội"

"Chúng tôi phải chờ [về chấn thương của Rashford], mọi chuyện có vẻ không ổn. Một lần nữa là do lịch thi đấu, bạn không thể chơi 3 trận trong 6 ngày. Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình."

"Mọi người đều muốn có những cầu thủ giỏi nhất trên sân, mọi người đều muốn xem thứ bóng đá giải trí tuyệt vời như hôm nay. Nhưng bạn cần những cầu thủ tốt nhất của mình. Đó là một chiến thắng và chúng tôi phải đi tiếp."

VIDEO: Tin bóng đá 3/4: MU thua toàn diện Newcastle, Chelsea sa thải HLV Potter

Theo dõi Sports442 trên