sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Lộ diện đối thủ của Man Utd ở vòng 16 đội UEFA Europa League

Thứ sáu, 24/02/2023 23:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam), UEFA đã chính thức tiến hành bốc thăm để xác định các cặp đấu ở vòng 16 đội UEFA Europa League.

Sau khi vòng play-off kết thúc, UEFA đã nhanh chóng tiến hành bốc thăm để xác định các cặp đấu ở vòng 16 đội. Trước đó, đã có rất nhiều mong đợi vào việc sẽ xuất hiện những màn đối đầu hấp dẫn và thú vị giữa những đội bóng đang chơi ở 5 giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu.

man utd tiep tuc gap dai dien tay ban nha khac la real betis
Man Utd tiếp tục đối đầu với đại diện khác của Tây Ban Nha là Real Betis

Man Utd sau khi đánh bại Barcelona đã hiên ngang bước chân vào vòng 16 đội UEFA Europa League. Ngoài ra, còn có những cái tên đáng chú ý như Juventus, AS Roma, Sevilla, Sporting CP, Union Berlin và Bayer Leverkusen. Trước đó, những đội bóng được xếp hạng hạt giống do đứng đầu vòng bảng là Arsenal, Real Betis, Real Sociedad, Feyenoord, Freiburg, Fenerbahce, Freiburg và Ferencvarosi. 

Và lá thăm may rủi thêm một lần nữa đưa Man Utd đối đầu với một đại diện khác tới từ La Liga đó chính là Real Betis. Tính cả lá thăm mới đây thì ở UEFA Europa League mùa này, Quỷ Đỏ đã gặp mặt tới 3 đại diện Tây Ban Nha, trước đó là Real Sociedad và mới đây nhất là Barcelona.

Trong quá khứ, Man Utd thường xuyên có "dớp" bị loại trước các đại diện Tây Ban Nha nhưng kể từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, tình hình có vẻ đã được khả quan hơn rất nhiều. Trước đại diện đang đứng thứ 5 tại La Liga như Real Betis, chắc chắn Quỷ Đỏ sẽ không ngần ngại đặt ra mục tiêu giành tấm vé đi tiếp nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ cần phải thể hiện sự cẩn trọng. 

tat ca cac cap dau tại vong 16 doi uefa europa league
Các cặp đấu sẽ được diễn ra ở vòng 16 đội UEFA Europa League

Ngoài ra, một đại diện khác tới từ Ngoại hạng Anh là Arsenal cũng rất được chú ý và đối thủ mà thầy trò HLV Mikel Arteta phải đối đầu ở vòng 16 đội UEFA Europa League là Sporting CP - đại diện tới từ Bồ Đào Nha. Nhìn chung, đây là cặp đấu mà đẳng cấp của các Pháo Thủ được đánh giá là vượt trội hơn.

AS Roma của HLV Jose Mourinho cũng sẽ phải đối mặt với Real Sociedad - đội bóng đã từng đánh bại Man Utd ở vòng bảng ngay trên sân Old Trafford. Đây là cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn và mang tính bất ngờ khá cao.

Lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League sẽ diễn ra vào ngày 09/03 và lượt về vào ngày 16/03.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên