sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ngăn cản Man Utd vào lúc này, đây là điều duy nhất

Thứ sáu, 24/02/2023 13:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau thắng lợi của Man Utd trước Barcelona, huyền thoại Paul Scholes đã chia sẻ về điều duy nhất có thể cản bước thầy trò HLV Erik ten Hag ở thời điểm hiện tại

Thắng lợi của Man Utd trên sân Old Trafford trước Barcelona vừa qua là vô cùng cảm xúc. Với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận, đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiên ngang bước vào vòng 16 đội UEFA Europa League. Mặc dù chưa biết đối thủ tiếp theo của Quỷ Đỏ là cái tên nào, thế nhưng rõ ràng nếu có thể giữ được phong độ thi đấu ổn định như hiện tại, các CĐV của đội bóng này hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch UEFA Europa League.

ngan can man utd vao luc nay
Lịch thi đấu phía trước của Man Utd là vô cùng dày đặc

Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng sẽ tiếp tục bước vào một cuộc chiến quan trọng khác khi đối đầu với Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup. Với màn trình diễn ấn tượng ở quãng thời gian qua, huyền thoại của Man Utd - Paul Scholes đã không giấu nổi sự phấn khích và đưa ra những nhận định của mình.

"Rõ ràng, thật tốt khi đội bóng giành quyền vào trận chung kết Carabao Cup với một động lực lớn về mặt tinh thần. Họ đã đánh bại một đội bóng mạnh như Barcelona, một CLB hàng đầu với bề dày lịch sử đã có", Scholes nói.

"Trong 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu, chúng tôi vẫn là những người duy nhất có thể giành được cú ăn bốn. Tuy nhiên trước mắt, chủ nhật này là một trận đấu quan trọng để mang về danh hiệu, đó là điều mà CLB này cần".

ten hag lam tot cong viec tai man utd
HLV Erik ten Hag đang làm quá tốt công việc của mình tại Man Utd

Sau trận chung kết Carabao Cup với Newcastle, Man Utd sẽ đối đầu với West Ham ở vòng 5 FA Cup ngày 01/03 (giờ Việt Nam). Sau đó 4 ngày, Quỷ đỏ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Tại giải quốc nội, đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện đang kém vị trí đầu bảng của Arsenal 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn so với đối phương 1 trận.

Paul Scholes thừa nhận lịch thi đấu dày đặc có thể ảnh hưởng đến cơ hội của Man Utd, nhưng khẳng định đội bóng cũ của mình vẫn vững vàng trong mọi cuộc đua danh hiệu.  

"Mỗi trận đấu từ giờ cho đến cuối mùa giải đều rất quan trọng. Tôi vẫn sẽ không loại trừ họ khỏi cuộc đua danh hiệu nào. Tôi biết mọi người sẽ nói rằng điều đó là hơi xa vời", Scholes chia sẻ.

"Man Utd vẫn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh với phong độ hiện tại. Có lẽ, điều duy nhất có thể ngăn cản thầy trò HLV Erik ten Hag vào lúc này là việc phải tham dự cả 4 mặt trận với số lượng lớn các trận đấu".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên