sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn bất ngờ nhận tin vui, cửa đá chính tại Hàn Quốc sáng hơn bao giờ hết

Thứ sáu, 24/02/2023 17:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin vui đến khi Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được HLV trưởng của Seoul E-Land trao cơ hội đá chính trong trận tới.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tiền đạo trụ cột của CLB Seoul E-Land là Ronan mới đây đã không may dính chấn thương. Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới của đội bóng. 

Bên cạnh đó, HLV CLB Seoul E-Land - Park Choong-kyun cũng xác nhận: "Chấn thương của Ronan mới được phát hiện và nhiều khả năng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 5. Hậu vệ đội trưởng Han Yong-su cũng chưa thể trở lại sau chấn thương. Khởi đầu mùa giải mới sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

Ronan hiện là tiền đạo chủ lực trên hàng công của Seoul E-Land. Chân sút gốc Brazil là người ghi cả hai bàn thắng giúp Seoul E-Land đánh bại Incheon United với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu tuần trước.

van toan seoul e-land
Văn Toàn sáng cửa đá chính cho Seoul E-Land trận tới

Tuy nhiên, việc Ronan dính chấn thương mở ra cơ hội cho Văn Toàn. Theo đó, tiền đạo Việt Nam nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu tới để thế vào vị trí của đồng đội. 

Văn Toàn nhận được nhiều sự kỳ vọng khi gia nhập Seoul E-Land. Một điều thuận lợi dành cho tiền đạo sinh năm 1996 là HLV của đội bóng chủ quản - Park Choong-kyun từng làm việc tại Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia này không còn xa lạ bóng đá Việt Nam nên sẽ dễ dàng hơn trong việc giúp Văn Toàn thích nghi với đội bóng mới.

Dù K-League 2 chưa khởi tranh, song Văn Toàn đã ít nhiều ghi dấu ấn với HLV Park Choong-kyun khi chính là tác giả của pha kiến tạo cho Ronan ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Seoul E-Land trước Incheon United ở trận giao hữu mới đây.

van toan
Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo của Seoul E-Land. Ảnh: Seoul E-Land

Với những gì đã thể hiện, Văn Toàn hứa hẹn sẽ tỏa sáng nếu được trao cơ hội tại Seoul E-Land. Theo đó, người hâm mộ Việt Nam sẽ trông chờ những màn "xé gió" mang thương hiệu của cầu thủ này xuất hiện tại sân chơi K-League 2.

 

(VIDEO: Văn Toàn "xé gió" khiến 3 cầu thủ Hải Phòng lăn lộn cản phá)
Theo dõi Sports442 trên