sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Erik ten Hag muốn đối đầu với bất kỳ đội nào trừ một cái tên'

Thứ sáu, 24/02/2023 16:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Robin van Persie đã có những phát biểu khá hài hước khi nói ra cái tên mà HLV Erik ten Hag sẽ không muốn đối đầu ở vòng 16 đội UEFA Europa League.

Man Utd đã bị Barcelona vươn lên dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên ở trận đấu lượt về vòng play-off UEFA Europa League nhưng ở 45 phút sau đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục với màn "lội ngược dòng" ấn tượng. Fred và Antony là hai cái tên lập công để giúp Quỷ Đỏ mang về thắng lợi 2-1 để tiến bước vào vòng 16 đội.

man utd loi nguoc dong an tuong truoc barcelona
Man Utd thi đấu đầy ấn tượng trước Barcelona

Giờ đây, Man Utd có thể yên tâm chờ đợi vào lễ bốc thăm vòng 16 đội diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/02. Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ là Robin van Persie không hoàn toàn bị thuyết phục bởi tuyên bố không quan tâm đội bóng tiếp theo phải gặp là ai của HLV Erik ten Hag.

Khi HLV Erik ten Hag được hỏi liệu ông đã nghĩ về những đối thủ mà Man Utd có thể gặp ở vòng 16 đội chưa, vị chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời: "Điều đó không quan trọng đối với tôi".

"Tôi tập trung vào trận đấu với Newcastle (Chung kết Carabao Cup), đó là điều duy nhất quan trọng vào lúc này. Không quan trọng ai sẽ đến, chúng tôi phải đánh bại tất cả, chúng tôi biết điều đó nếu muốn giành cúp.

Chúng ta sẽ thấy. Chúng tôi sẽ tôn trọng mọi đối thủ, đừng hiểu lầm tôi. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt và chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng mình có thể làm được.", Erik ten Hag nói với BT Sport

van persie chi ra cai ten erik ten hag khong muon doi dau
Van Persie đùa vui rằng HLV Erik ten Hag không muốn đối đầu với Feyenoord

Ngay tại thời điểm đó, Van Persie đã lập tức xen vào và phản pháo: "Tôi nghĩ Erik muốn đối đầu với bất kỳ đội bóng nào trừ cái tên. Đó là? Feyenoord!"

Nghe những lời đó, vị "thuyền trưởng" của Man Utd chỉ biết cười và đáp: "Vậy thì tôi đến gặp Robin để lấy tất cả thông tin. Tôi nghĩ đó là một khả năng."

Ở thời điểm hiện tại, Robin van Persie đang trợ lý HLV tại Feyenoord kể từ khi treo giày. Đó là lý do vì sao HLV Erik ten Hag đã có màn đối đáp như vậy nhưng có thể thấy rằng, mối quan hệ giữa hai cái tên nói trên là tương đối thân thiết.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên