sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Những đối thủ tiềm năng của Man Utd ở vòng 16 đội UEFA Europa League

Thứ sáu, 24/02/2023 13:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ngay sau khi vòng play-off UEFA Europa League kết thúc, Man Utd đã xác định được những đối thủ mà họ có thể sẽ gặp ở vòng 16 đội

Giành thắng lợi 2-1 trước Barcelona ở trận đấu lượt về vòng play-off UEFA Europa League trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã tiếp tục cuộc hành trình của mình tại cúp châu Âu mùa này. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag thực sự đang trình diễn thứ bóng đá vô cùng hiệu quả, hơn hết có thể nhìn thấy điểm mà Quỷ Đỏ cải thiện mạnh mẽ nhất đó chính là tinh thần thi đấu.

man utd xac dinh duoc nhung doi thu tiem nang o vong 16 doi
Man Utd thực sự là ứng vử viên cho danh hiệu UEFA Europa League mùa này

Mặc dù để cho đối phương dẫn trước nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn thi đấu vô cùng bản lĩnh và không hề nao núng. Sau đó, các học trò của HLV Erik ten Hag đã mang về một màn "lội ngược dòng" vô cùng ngoạn mục và đầy cảm xúc. Với những gì đang thể hiện, không quá bất ngờ khi truyền thông Anh cho rằng, Man Utd là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch UEFA Europa League mùa giải năm nay. Thế nhưng trước mắt, Quỷ Đỏ sẽ chờ đợi xem đối thủ tiếp theo của mình là ai và sau đó là chuẩn bị cho trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Với việc góp mặt ở vòng 16 đội của UEFA Europa League, Man Utd sẽ đối mặt với 1 trong 8 đội bóng đứng đầu ở vòng bảng. Thế nhưng, chỉ có 7 cái tên trong số đó là có khả năng trở thành đối thủ của Quỷ Đỏ bởi họ sẽ không thể chạm trán với Arsenal do hai đội bóng này cùng chơi tại Ngoại hạng Anh.

Những đối thủ Man Utd có thể gặp ở vòng 16 đội UEFA Europa League: Real Betis (Tây Ban Nha), Real Sociedad (Tây Ban Nha), Ferencvarosi (Hungary), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Feyenoord (Hà Lan), Freiburg (Đức), Union SG (Bỉ).

man utd khong doi dau voi arsenal o vong 16 doi uefa europa league
Man Utd và Arsenal không thể đụng độ nhau ở vòng 16 đội UEFA Europa League

Ngoài ra, Arsenal cũng là đại diện rất được quan tâm ở vòng đấu này. Biết đâu đó khi tiến sâu hơn, người hâm mộ có thể chứng kiến các Pháo Thủ chạm trán với Man Utd.

Những đối thủ Arsenal có thể gặp ở vòng 16 đội UEFA Europa League: Juventus (Ý), AS Roma (Ý), Sevilla (Tây Ban Nha), Bayer Leverkusen (Đức), Sporting CP (Bồ Đào Nha), Union Berlin (Đức), Shakhtar Donetsk (Ukraine).

Lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 châu Âu sẽ diễn ra tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ vào 18h00 (giờ Việt Nam) vào ngày 24/02.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên