sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Từ chối mức lương "trên trời" của CAHN, Theerathon quyết ở lại Thai League vì mục đích cao cả

Thứ sáu, 24/02/2023 15:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo truyền thông Thái Lan, Theerathon Bunmathan đã từ lời đề nghị của CLB CAHN với mức lương hấp dẫn để chuyên tâm thi đấu tại Thai League.

Như thông tin được đăng tải trước đó, CLB CAHN được cho là đang quan tâm đến hậu vệ của Thái Lan - Theerathon Bunmathan. Thậm chí theo Bóng đá 24h, tân binh của V-League 2023 còn đưa ra mức lương vô cùng hấp dẫn lên tới 1,3 tỷ/tháng nhằm chiêu mộ hậu vệ đẳng cấp hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

theerathon vs cahn
CLB CAHN được cho là muốn chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan

Tuy nhiên, theo thông tin từ Ball Thai mới đây, thương vụ của CLB CAHN và Bunmathan lại "chưa nở đã tàn" khi hậu vệ sinh năm 1990 đã từ chối lời mời gọi hấp dẫn đến từ đội bóng V-League.

Hậu vệ trái Theerathon Bunmathan đã từ chối mức lương 2 triệu baht/tháng (tương đương 1,3 tỷ đồng) để chuyển đến thi đấu tại V-League. Anh sẽ tiếp tục ở lại Buriram United. Có thông tin cho rằng CLB Công an Hà Nội quan tâm đến Theerathon Bunmathan”, tờ Ball Thai thông tin.

Ở Buriam United, Theerathon đang nhận mức lương 1,2 triệu baht/ tháng (tương đương hơn 800 triệu đồng). Đây rõ ràng là mức lương thấp hơn khá nhiều so với con số được đồn thổi mà CLB CAHN đề ra để chiêu mộ cầu thủ này.

Tuy nhiên, theo báo chí Thái Lan, chuyện tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn đối với Theerathon. Thay vào đó, hậu vệ này lại ưu tiên được thi đấu ở sân chơi  AFC Champions League hơn. Theo đó, Buriam United đang có phong độ cực cao và "một mình một ngựa" trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

theerathon bunmathan
Theerathon đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của CLB CAHN để chuyên tâm thi đấu tại Thai League

Theerathon vốn được biết đến là hậu vệ hay nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, anh còn cho thấy sự đa năng khi chơi tốt ở vị trí tiền vệ và màn trình diễn ở AFF Cup 2022 là minh chứng rõ nhất.

Nếu có được Theerathon trong đội hình, đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy sẽ có được một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để kết hợp với những hậu vệ cánh chất lượng như Hồ Tấn Tài, Văn Thanh hay Văn Hậu, qua đó mở ra những đợt tấn công nguy hiểm. Bởi vậy, phi vụ của CAHN và Theerathon bất thành quả là điều đáng tiếc.

(VIDEO: Theerathon Bunmathan kiến tạo đẳng cấp để đồng đội đánh đầu ghi bàn)
Theo dõi Sports442 trên