sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Huyền thoại Man Utd: 'Cậu ấy thật ngu ngốc với tình huống đó'

Thứ sáu, 24/02/2023 10:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd là Peter Schmeichel đã không giấu nổi sự tức giận sau tình huống Bruno Fernandes phạm lỗi khiến Quỷ Đỏ phải chịu quả đá phạt đền.

Vừa qua, Man Utd đã có màn tiếp đón Barcelona trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng play-offs UEFA Europa League. Mặc dù để cho đối phương vươn lên dẫn trước nhưng bằng tinh thần thi đấu không chịu khuất phục, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã mang về một màn lội ngược dòng vô cùng cảm xúc.

Tuy nhiên, tình huống khiến Man Utd để thủng lưới đến từ một pha phạm lỗi của Bruno Fernandes với Alejandro Balde bên phía Barcelona. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã để cho đối phương vượt qua dễ dàng và pha kéo tay tay sau đó thực sự là khá thô. Trọng tài Clement Turpin ở rất gần điểm phạm lỗi và ông đã rất quyết đoán khi chỉ tay vào chấm phạt đền

bruno fernandes pham loi voi balde
Bruno Fernandes khiến Man Utd phải chịu một quả penalty

Sau pha bóng đó, cựu thủ môn của Man Utd là Peter Schmeichel đã tỏ ra vô cùng tức giận.

"Một tình huống thực sự ngu ngốc khi kéo ngã cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Tôi phải nhắc lại thêm một lần nữa rằng hành động đó của Bruno Fernandes là thực sự ngu ngốc", Schmeichel nói.

"Balde chỉ chờ một lực tác động để ngã xuống bởi rõ ràng cậu ta không thể làm gì được trong tư thế đó. Vậy mà Bruno Fernandes vẫn để mắc bẫy, thật ngu ngốc. Trọng tài chỉ nhìn thấy là Bruno Fernandes đã kéo ngã Balde, không quan tâm rằng lực tác động lên là như thế nào. Bất cứ trọng tài nào cũng sẽ thổ pha bóng đó mà thôi. Thực sự Bruno không cần thiết phải làm gì ở tình huống đó, chỉ đơn giản là đi theo đối phương vậy thôi".

man utd gianh lang loi cam xuc truoc barcelona
Man Utd khẳng định đẳng cấp của đội bóng lớn

Thật may là sau đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã "lập công chuộc tội" bằng đường kiến tạo giành cho Fred gỡ hòa ở ngay đầu hiệp 2. Chính Bruno Fernandes cũng tạo được dấu ấn của mình trong bàn thắng thứ 2 khi có một pha cài người khôn khéo để mở ra cơ hội cho các đồng đội. Sau đó, Antony đã có pha dứt điểm hóc hiểm giúp Man Utd ấn định thắng lợi với tỉ số 2-1.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên