sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erik ten Hag xác nhận, rõ tình hình Casemiro trước đại chiến Real Betis

Thứ năm, 09/03/2023 11:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Betis ở vòng 16 đội UEFA Europa League, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ những cái tên góp mặt trong màn đụng độ này.

Man Utd sẽ có màn tiếp đón Real Betis ở vòng 16 đội UEFA Europa League, quyết tâm giành thắng lợi của Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ là rất lớn khi được chơi trên sân nhà và cũng là để giúp các CĐV cảm thấy nguôi ngoai đi phần nào sau thất bại "nhục nhã" tại Premier League cuối tuần trước.

hlv erik ten hag tiet lo doi hinh ra san cua man utd truoc real betis
HLV Erik ten Hag tiết lộ đội hình ra sân của Man Utd trước Real Betis.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu tại Carrington, HLV Erik ten Hag đã có những cập nhật về tình hình lực lượng tại đội bóng khi cho biết tiền vệ Marcel Sabitzer đã gặp phải chấn thương trước đó. Ngoài ra, trung phong Anthony Martial vẫn sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài, nhưng đang nỗ lực để sớm trở lại sau khi gặp vấn đề về hông.

"Chúng tôi có một đội hình mạnh mạnh," Ten Hag nói trên MUTV.

"Nhưng tôi nghĩ chúng tôi chơi khá tốt. Điều đáng thất vọng duy nhất là không có Marcel Sabitzer, cũng như Anthony Martial.

"Anthony Martial đã trở lại sân cỏ, chúng ta hãy chờ xem. Phần còn lại, mọi người đều sẵn sàng và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu."

casemiro hoan toan du suc da chinh
Casemiro hoàn toàn đủ sức đá chính.

Điều này có nghĩa là cả Casemiro và Raphael Varane đều hoàn toàn sẵn sàng cho việc ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới đây bất chấp một số nguồn tin về việc bộ đôi cựu cầu thủ của Real Madrid bị chấn thương vào cuối trận. Ngoài ra, Christian Eriksen và Donny van de Beek vẫn ngồi ngoài vì chấn thương và Quỷ Đỏ không có bất cứ trường hợp nào phải nghỉ thi đấu bởi án treo giò.

Việc Casemiro có thể góp mặt ở trận đấu này rõ ràng là tín hiệu vui với Man Utd bởi rõ ràng vào lúc này, Casemiro là nhân tố quan trọng bậc nhất ở khu vực trung tuyến của Quỷ Đỏ. Ở trận đấu lượt đi này, rất có thể HLV Erik ten Hag sẽ tung ra đội hình mạnh nhất bởi họ sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford. Man Utd rất cần có được lợi thế trước khi hành quân tới đất Tây Ban Nha một tuần sau đó. 

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên