sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Man Utd thua thảm bại, 'cánh tay phải' của Ronaldo hả hê vì Quỷ đỏ phải nhận 'quả báo'

Thứ ba, 07/03/2023 14:48 (GMT+7)

Piers Morgan, người thực hiện bài phỏng vấn gây tranh cãi với Cristiano Ronaldo, tỏ ra hả hê khi Man Utd thua Liverpool 0-7 ở Ngoại hạng Anh.

"Ten Hag từ chức chưa? Làm cách nào mà một HLV của Man Utd có thể tại vị sau màn trình diễn và kết quả thảm họa như vậy", Morgan viết trên Twitter, đăng kèm tấm ảnh Erik ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên sân Anfield.

Morgan từng đặt câu hỏi để Ronaldo tiết lộ những bí mật nội bộ của Man Utd, cũng như buộc tội CLB cũ phản bội anh vào đầu tháng 11/2022. Hệ quả của hành động này là Man Utd chấm dứt sớm hợp đồng với Ronaldo, khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phải sang Saudi Arabia thi đấu cho CLB Al Nassr.

Man Utd vs Liverpool
Man Utd trở thành tâm điểm chế giễu của Piers Morgan khi thua Liverpool với tỷ số 0-7

Kể từ đó ông nhiều lần công khai bênh vực Ronaldo, cũng như chỉ trích Man Utd. Sau khi chứng kiến đội bóng của Ten Hag thua Liverpool 0-7, trong ngày 6/3 Morgan đăng liên tiếp bốn bài trên mạng xã hội để châm chọc Man Utd.

"Quả là một điều thú vị và hài hước, nhưng đây chắc là quả báo, là nghiệp quật", MC người Anh viết và đăng tấm ảnh chụp cùng Ronaldo khi thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi kể trên.

Morgan cũng trích lại phát biểu của Ten Hag sau khi cùng Man Utd đoạt Cup Liên đoàn hôm 26/2. Khi đó, HLV người Hà Lan nói muốn có thêm nhiều dịp nhảy cùng học trò như ông đã làm cùng Antony và Lisandro Martinez sau trận chung kết thắng Newcastle. "Tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy điệu nhảy nào tối nay", Morgan châm chọc.

MC 57 tuổi sau đó đăng ảnh chụp bài phỏng vấn Ten Hag đăng trên một tờ báo giấy. Trong bài phỏng vấn này, HLV của Man Utd nói ông ngủ ngon sau khi loại Ronaldo khỏi đội hình. Morgan viết: "Chúc may mắn với giấc ngủ tối nay nhé, Thiên tài".

Ronaldo vs Morgan
Ronaldo và Morgan là "cặp bài trùng" từng làm chấn động thế giới với bài phỏng vấn nói xấu Man Utd

Trận thua Liverpool 0-7 là thất bại đậm nhất của Man Utd trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Kết quả này đặt ra những nghi ngờ về thực lực của "Quỷ Đỏ" sau thời gian thăng hoa với một phần lý do là việc chia tay Ronaldo.

Ronaldo không lên tiếng về trận thua đậm của Man Utd. Tiền đạo Bồ Đào Nha vừa cùng Al Nassr đánh bại Al Batin 3-1 ở giải vô địch Saudi Arabia hôm 4/3. Chiến thắng này giúp họ vững đầu bảng với hai điểm nhiều hơn Al Ittihad.

Piers Morgan, sinh năm 1965, là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất tại Anh. Ông từng cộng tác với nhiều tờ báo như The Sun, News of the World hay Daily Mirror trước khi bắt đầu chuyến sang mảng truyền hình. Ông cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt Arsenal.

VIDEO: Ronaldo bị CĐV nhí chê bai không bằng Messi

Theo dõi Sports442 trên