sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hình phạt 'tàn bạo' của Ten Hag với các cầu thủ sau thất bại trước Liverpool

Thứ ba, 07/03/2023 09:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thất bại "nhục nhã" trước Liverpool khiến cho các cầu thủ của Man Utd nhận rất nhiều lời chỉ trích và sau đó thì họ cũng đã phải chịu cơn "giận dữ" tới từ HLV Erik ten Hag.

Vừa qua, Man Utd đã đón nhận thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử của họ khi phải nhận thất bại với tỉ số 0-7 trước Liverpool tại Premier League trong bối cảnh phải hành quân tới sân Anfield. Một màn trình diễn phải nói là cực kỳ "thảm họa" của Quỷ Đỏ và đó là lý do vì sao họ đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích sau trận đấu.

hlv erik ten hag bat cac cau thu man utd ngoi im va nghe liverpool an mung
HLV Erik ten Hag bắt các cầu thủ Man Utd ngồi im và nghe Liverpool ăn mừng.

Ngoài ra, với một HLV cực kỳ nghiêm khắc như Erik ten Hag thì không có gì bất ngờ khi ông đã có những hành động "trừng phạt" các cầu thủ của mình sau màn trình diễn tệ hại đó. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan đã buộc các cầu thủ Man Utd ngồi im lặng và lắng nghe các cầu thủ Liverpool ăn mừng trong phòng thay đồ. Sau đó, vị "thuyền trưởng" này cũng yêu cầu họ lấy đó làm động lực để đảm bảo rằng họ sẽ không bao giờ đầu hàng một cách nhu nhược như vậy nữa

Các ngôi sao của Man Utd bao gồm Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Casemiro và Raphael Varane đã cảm thấy vô cùng phẫn nộ khi nghe những cảnh tưng bừng từ phòng thay đồ của Liverpool. Sau khi đưa họ trải qua trải nghiệm đau đớn, Erik ten Hag đã "xé nát" các cầu thủ của mình vì sự đầu hàng đáng xấu hổ của họ tại Anfield – thất bại nặng nề nhất của Man Utd kể từ năm 1931.

cac cau thu man utd nhan rat nhieu chi trich
Các cầu thủ Man Utd nhận rất nhiều chỉ trích.

Trong một động thái gợi lại hình ảnh "máy sấy tóc" nổi tiếng của cựu HLV Sir Alex Ferguson, Erik ten Hag nói với các cầu thủ của mình rằng họ thật may mắn khi được trở lại Manchester trên xe buýt của đội mà không phải đi cùng những cổ động viên cực kỳ giận dữ đã trả tiền và đi du lịch để xem một màn trình diễn tệ hại như vậy.

Thuyền trưởng người Hà Lan đến khu liên hợp huấn luyện Carrington lúc 7 giờ sáng và cùng với các nhân viên trong khi các cầu thủ đến sau đó 2 giờ đồng hồ để đối mặt với hậu quả của thất bại tồi tệ. Mục đích của điều này đó là tìm hiểu nguyên nhân tại sao các cầu thủ lại có một màn trình diễn như vậy.

Một nguồn tin của United cho biết: “Erik ten Hag rõ ràng là rất tức giận và nói với họ rằng họ thật may mắn khi được lên xe buýt của đội trở lại Old Trafford và không phải đi cùng với người hâm mộ".

“Ông ấy đã cảnh báo tất cả họ rằng nếu bất cứ điều gì tương tự xảy ra lần nữa, sẽ không có cơ hội nào khác và họ sẽ bị đưa xuống đội U21".

tham hoa o moi vị tri trong doi hinh cua man utd
Thảm họa ở mọi vị trí trong đội hình của Man Utd.

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag cũng được cho là đã nói với các cầu thủ của mình rằng hãy sắp xếp nhiều buổi gặp hơn với nhà tâm lý học thể thao Rainier Koers, người đã được BLĐ đội bóng mang về cách đây vài tháng. "Thuyền trưởng" của Man Utd rất chú trọng đến khía cạnh tinh thần trong bóng đá và Koers làm việc với các cầu thủ sau khi kết luận rằng tất cả họ cần phải sở hữu một tư duy mạnh mẽ hơn.

Nguồn tin của United cho biết thêm: “Erik ten Hag không muốn các cầu thủ quay trở lại những ngày tồi tệ của mùa giải trước, vì vậy đó là lý do tại sao ông ấy muốn họ làm việc nhiều hơn với nhà tâm lý học thể thao.”

Rainier Koers trước đó đã cùng Man Utd tham gia quãng thời gian tập huấn tại Cadiz trong khi World Cup 2022 đang diễn ra. Nhà tâm lý học thể thao này được cho là sẽ đến sân tập vài lần một tuần để làm việc với các cầu thủ trong đội hình của Man Utd.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đoội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên