sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Man Utd sẵn sàng 'phá két' vì đội trưởng tuyển Anh sau động thái này

Thứ tư, 08/03/2023 15:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo báo cáo, Man Utd đã liên hệ ban đầu với Harry Kane thông qua một bên thứ ba và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía đội trưởng tuyển Anh.

Sau khi để Cristiano Ronaldo, Man Utd đã đưa về sân Old Trafford tiền đạo Wout Weghorst của Burnley như một phương án dự phòng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho thấy, Quỷ Đỏ không có ý định ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Hà Lan.

harry kane van dang nam trong tam ngam cua man utd
Harry Kane vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

HLV Erik ten Hag muốn có được cho mình 3 bản hợp đồng mới khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè, bao gồm cả một tiền đạo mới. Các báo cáo từ The Sun khẳng định những nhân vật chủ chốt ở Old Trafford đã có những liên hệ với phía Harry Kane.

Cụ thể, theo nhà báo Neil Curtis, Man Utd rất tự tin có được Harry Kane mùa hè này và đã liên hệ với phía tiền đạo 30 tuổi này thông qua bên thứ ba. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía chân sút người Anh.

Tiền đạo người Anh chỉ còn 15 tháng trong hợp đồng với Tottenham và đây có thể là cơ hội cuối cùng để Gà Trống bán đi chân sút này. Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho rằng, Man Utd tin tưởng vào việc Tottenham sẽ hạ giá yêu cầu nếu đội bóng thành London không thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau.

doi truong tuyen anh chua co duoc bat cu danh hiẹu nao trong su nghiep
Đội trưởng tuyển Anh chưa có được bất cứ danh hiệu nào trọng sự nghiệp.

Ngoài Man Utd, Bayern Munich cũng rất muốn có đội trưởng đội tuyển Anh bởi sau sự ra đi của Robert Lewandowski, Hùm Xám không có được một trung phong đẳng cấp đủ sức thay thế chân sút người Ba Lan. Tuy nhiên, Harry Kane vẫn mong muốn có thể tiếp tục được thi đấu tại Premier League trong trường hợp ra đi và tiền đạo sinh năm 1993 này rất muốn làm vượt qua kỷ lục 260 bàn thắng của Alan Shearer.

Trong một diễn biến khác, Man Utd cũng đang tìm cách thanh lý đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình mùa sau. Đó là lý do vì sao HLV Erik ten Hag cũng sẵn sàng để Harry Maguire và Anthony Martial tới Tottenham theo chiều ngược lại.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên