sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd đối diện với nguy cơ thiệt quân trước vòng 16 đội Europa League

Thứ ba, 07/03/2023 11:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Casemiro có nguy cơ sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 16 đội Europa League của Man Utd sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Liverpool cuối tuần qua.

Casemiro là một trong những cầu thủ hay nhất của Man Utd mùa này kể từ khi anh đến với sân Old Trafford từ Real Madrid ở mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, Casemiro đã có một màn trình diễn đáng quên trong trận đấu gần nhất của Man Utd khi Quỷ đỏ phải chịu thất bại lịch sử 0-7 trước kình địch không đội trời chung Liverpool trên sân Anfield. Trong trận đấu đó, tiền vệ người Brazil thậm chí còn dính chấn thương phải rời sân ở phút thứ 76 của trận đấu để nhường chỗ cho Marcel Sabitzer.

casemiro co mot ngay thi dau dang quen truoc liverpool
Casemiro có một ngày thi đấu đáng quên trước Liverpool.

Cầu thủ từng 5 lần vô địch UEFA Champions League có nguy cơ sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận tiếp theo của Man Utd khi họ tiếp Real Betis trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League. Theo ESPN, cầu thủ 31 tuổi này sẽ được các nhân viên y tế của Quỷ Đỏ đánh giá lại tình hình trước khi quyết định xem anh có thể góp mặt trong trận đấu tới đây hay không.

Nếu thiếu vắng đi Casemiro, đó sẽ là tổng thất vô cùng lớn của Man Utd bởi rõ ràng tầm quan trọng của cầu thủ 31 tuổi này đã được chứng minh trong quãng thời gian vừa qua. Mỗi khi có tiền vệ người Brazil ở trên sân, khung thành của David de Gea phải nhận ít cú sút hơn.

tien ve nguoi brazil la mat xich cuc ky quan trong trong doi hinh cua man utd
Tiền vệ người Brazil là mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình của Man Utd.

Không chỉ làm tốt trong khâu phòng ngự, Casemiro còn cho thấy sự ấn tượng trong khả năng chuyền bóng và kiến tạo cho đồng đội. Chính huyền thoại của Man Utd là Paul Scholes cũng đã từng lên tiếng cho rằng, anh cảm thấy ngạc nhiên và cho rằng, cầu thủ người Brazil bị lu mờ ở khoản trên khi đá cùng Luka Modric và Toni Kroos.

Trong trường hợp Casemiro không thể thi đấu, hai cái tên Scott McTominay và Marcel Sabitzer nhiều khả năng sẽ được lựa chọn, thậm chí là đá chính cùng nhau. Chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ lên kế hoạch cho mọi tình huống xảy ra trước trận đấu với Real Betis.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên