sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd nhận tin cực vui trước màn đối đầu với Real Betis tại

Thứ ba, 28/02/2023 15:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thông tin vui với Man Utd trước đại chiến Real Betis đó việc tiền vệ Naby Fekir của đối phương đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Vượt qua Barcelona ở vòng play-off Europa League với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận, Man Utd hiên ngang bước vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Europa League. Trong buổi lễ xác định các cặp đấu của UEFA, những lá thăm may rủi đã tiếp tục đưa Quỷ Đỏ chạm trán với một đại diện khác của Tây Ban Nha là Real Betis.

naby fekir thi dau an tuong truoc man utd
Naby Fekir thi đấu ấn tượng khi đối đầu với Man Utd trong trận đấu giao hữu

Real Betis hiện tại đang là đội bóng đứng thứ 5 tại La Liga và ở vòng bảng UEFA Europa League, đội bóng này cũng chơi đầy ấn tượng khi không để thua bất kỳ trận này và có được ngôi vị dẫn đầu. Điều đó nói lên phần nào sức mạnh của đại diện tới từ Tây Ban Nha nhưng vừa qua, đội bóng này đã phải nhận thông tin vô cùng sốc.

Cụ thể, tiền vệ trụ cột Naby Fekir đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Sau buổi kiểm tra y tế, Real Betis xác nhận tiền vệ người Pháp sẽ có ca phẫu thuật và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Đây rõ ràng là điểm bất lợi lớn đối với Real Betis khi mà ảnh hưởng của Fekir lên lối chơi của đại diện Tây Ban Nha là rất rõ nét. Cầu thủ 29 tuổi là nguồn cảm hứng trong cách vận hành chiến thuật mà HLV Manuel Pellegrini đang xây dựng tại Real Betis.

tien ve naby fekir se phai nghi thi dau den het mua
Tiền vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa

Tuy nhiên, trái ngược lại là tin tốt cho Man Utd khi họ sẽ bớt đi một mối nguy hiểm lớn khi đối đầu với Real Betis. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng có được những cú hích lớn khi lên ngôi vô địch ở đấu trường Carabao Cup cách đây không lâu khi hạ gục Newcastle với tỉ số 2-1 trong một trận cầu mà Quỷ Đỏ hoàn toàn chơi trên cơ so với Chích Chòe.

Các CĐV của Quỷ Đỏ cũng đang rất nóng lòng muốn đội bóng của mình mang về thêm một danh hiệu nữa mùa này và đấu trường UEFA Europa League thực sự là khả thi với Man Utd. Tuy nhiên trước đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ cần phải chuẩn bị tốt cho trận đấu tới đây với West Ham tại FA Cup và cuối tuần là trận "đại chiến" với Liverpool.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên