sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Yokohama FC phát báo động đỏ, Công Phượng khả năng lại phải xem đồng đội thi đấu trận 2

Thứ sáu, 24/02/2023 07:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước khi chốt danh sách thi đấu vòng 2 J-League, HLV Yokohama FC đã chia sẻ khó khăn trong việc chọn lựa đội hình

trận ra quân của Yokohama FC J-League, dù rất kỳ vọng nhưng người hâm mộ đã không thể xem Công Phượng tỏa sáng. Tiền đạo Việt Nam đã không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Điều này cũng khiến nhiều CĐV bất ngờ và đặt câu hỏi. Trong lần thứ hai sang Nhật Bản thi đấu, Công Phượng đã có kinh nghiệm, nỗ lực rất nhiều nhưng cơ hội chưa đến. 

Mỗi trận đấu, một CLB tại J-League chỉ được đăng ký 18 cầu thủ. CLB Yokohama có 39 cầu thủ, gồm 5 thủ môn ở mùa giải 2023. Riêng hàng công của đội có đến 9 tiền đạo, trong đó có 3 ngoại binh tính cả Công Phượng. Ngay cả khi chơi ở hàng tiền vệ, Công Phượng còn phải cạnh tranh với 12 cầu thủ khác. Chính thuyền trưởng của Yokohama FC cũng thừa nhận cái khó trong việc chọn cầu thủ. 

cong phuong
Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại J-League

"Rất khó lựa chọn danh sách thi đấu ở trận mở màn J1 League 2023. Số lượng cầu thủ tăng gấp đôi so với mùa giải trước. Đội hình ra quân và dự bị ở trận gặp Nagoya đều chất lượng, ngay cả các cầu thủ không được đăng ký cũng tập rất tốt. Dù lựa chọn thế nào thì, mục tiêu quan trọng vẫn là chiến thắng", ông Yomoda chia sẻ trong cuộc họp báo trước vòng 2 gặp Shonan Bellmare.

"Tôi tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ ở trận đấu tới và xem điều gì có thể xảy ra hay không. Tôi muốn có một trận đấu hay cho khán giả Yokohama và Shonan. Vì vậy, cầu thủ phải chơi thật đam mê. Cả hai đội đều có lối đá tấn công, tôi mong trận đấu sẽ khiến khán giả hài lòng", cựu tuyển thủ Nhật Bản cho biết thêm. 

Shuhei_Yomoda
HLV Shuhei Yomoda thừa nhận khó khăn khi lựa chọn 18 trong 39 cầu thủ trong danh sách ra thi đấu.

Hiện HLV Yomoda vẫn chưa công bố danh sách đăng ký cho trận đấu vào 17h hôm nay của Yokohama FC. Chắc chắn, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng vào trận đấu đầu tiên của Công Phượng ở mùa giải 2023 nhưng không loại trừ khả năng xấu CP10 vẫn phải vắng mặt. 

Ở trận mở màn, Yokohama FC để thua sớm từ phút thứ 4 sau sai lầm của thủ môn. Kengo Nagai đón sai đường treo bóng từ chấm phạt góc và để tiền đạo đội bạn đệm bóng vào lưới trống. Dù còn rất nhiều thời gian, hàng công của chủ nhà không thể gỡ hòa.

VIDEO: Công Phượng nhảy múa khiến hàng thủ Nhật Bản chào thua
Theo dõi Sports442 trên