sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ngôi sao Man City tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Real Madrid

Thứ ba, 09/05/2023 09:28 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Tiền vệ Rodri quả quyết các cầu thủ Man City sẽ phục thù cho trận thua trước Real Madrid tại bán kết Champions League năm ngoái.

Man City sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League vào rạng sáng ngày 10 tháng 5. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tiếp tục có chuyến tái ngộ đầy duyên nợ với đội chủ sân Bernabeu khi trước đó đã bị chính đối thủ loại tại vòng bán kết Cúp C1 năm ngoái.

Ngôi sao Rodri nhấn mạnh rằng các cầu thủ nhà vô địch Premier League đã đúc kết được bài học từ trận thua đau đớn trước chính Real Madrid và sẽ có sự trở lại mạnh mẽ hơn trong năm nay.

Ngoi sao Man City tu tin tuyen bo se danh bai Real Madrid
Ngôi sao Man City tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Real Madrid

Tiền vệ sinh năm 1996 khẳng định bản thân chưa bao giờ xem lại trận đấu năm đó và tuyên bố rằng Man City sẽ hành quân đến thủ đô Tây Ban Nha để trả lại món nợ năm trước.

"Chúng tôi đang ở trong một khoảnh khắc tuyệt vời, chúng tôi không sợ gì cả. Chúng tôi tin tưởng 100 phần trăm rằng chúng tôi sẽ có thể vượt qua. Chúng tôi có động lực với cảm giác rằng chúng tôi đang làm mọi thứ rất tốt trong năm nay và chúng tôi đang ở thời điểm tốt nhất của mình.

Chúng tôi sẽ có cơ hội phục thù. Năm ngoái chúng tôi đã thi đấu 180 phút xuất sắc nhưng đôi khi điều đó là không đủ, bạn có thể để thua chỉ trong 5 phút. Chúng tôi đã không xử lý nó đúng cách và chúng tôi đã học được từ điều đó.

Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng không cho họ cơ hội và hủy diệt họ khi có thể. Chúng tôi cần chiến đấu như một đội nhỏ, và sau đó chúng tôi có những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình một lần nữa. Chúng tôi đã rất xuất sắc. Cú ăn ba? Không nhiều đội có thể làm được điều này". 

Ngoi sao Man City tu tin tuyen bo se danh bai Real Madrid
Ngôi sao Man City tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Real Madrid

Tuy nhiên, trái ngược với những lời tuyên bố đầy tự tin của các trụ cột đội bóng chủ sân Etihad, huấn luyện viên Pep Guardiola đã nhanh chóng cảnh báo các cầu thủ của mình không nên đi chệch hướng và Man City sẽ không đến Madrid để phục thù. 

"Đó sẽ là một sai lầm lớn. Chúng tôi không ở đây để trả thù, chỉ là một cơ hội. Chúng ta có thể học được một chút từ những gì đã xảy ra. Bạn không thể trở nên điên rồ. Đó là một trò chơi bóng đá", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ. 

Theo dõi Sports442 trên