sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ancelotti: 'Man City hoàn thiện hơn nhiều nhờ ngôi sao trẻ Haaland'

Thứ ba, 09/05/2023 10:22 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Ancelotti ca ngợi về sức mạnh mà cầu thủ Erling Haaland đã mang lại cho câu lạc bộ Man City.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti nhận định rằng Man City đã hoàn thiện hơn rất nhiều so với thời điểm khi Real Madrid đánh bại đội bóng này tại bán kết Champions League mùa trước.

Trở lại quá khứ, đoàn quân thầy trò Ancelotti đã giành chiến thắng chung cuộc 6-5 trước Man xanh tại chiến dịch Champions League năm ngoái. Hai ông lớn châu Âu sẽ có cuộc tái ngộ đầy duyên nợ khi tiếp tục chạm trán nhau tại bán kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Ancelotti: 'Man City hoan thien hon nhieu nho ngoi sao tre Haaland'
Ancelotti: 'Man City hoàn thiện hơn nhiều nhờ ngôi sao trẻ Haaland'

Trong khi Ancelotti khẳng định sẽ không có kế hoạch cụ thể nào để ngăn chặn Erling Haaland bùng nổ, nhà cầm quân người Ý vẫn thừa nhận tiền đạo ghi 51 bàn đã giúp cho câu lạc bộ Premier League hoàn thiện và lợi hại hơn rất nhiều.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt đi trên sân Bernabeu, chiến lược gia sinh năm 1959 chia sẻ: “Chúng tôi không lên kế hoạch cho một trận đấu chỉ để ngăn chặn một cầu thủ mà là ngăn chặn một đội bóng rất nguy hiểm. Rõ ràng Haaland là một cầu thủ rất nguy hiểm, anh ấy đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Haaland là cầu thủ đã ghi nhiều bàn thắng nhưng Man City không chỉ có cậu ấy. Man City là một tập thể rất vững chắc, luôn tạo ra những vấn đề, hoàn thiện hơn so với năm ngoái và trông có vẻ không thể ngăn cản. Tuy nhiên, chúng tôi có cơ hội để tổ chức một trận đấu chặt chẽ, cạnh tranh mà chúng tôi có thể giành chiến thắng".

Real Madrid va Man City se co cuoc tai ngo tai ban ket Champions League.
Real Madrid và Man City sẽ có cuộc tái ngộ tại bán kết Champions League.

Nhà cầm quân 63 tuổi tiếp tục đề cập đến sức mạnh mà cầu thủ người Na Uy đã mang lại cho câu lạc bộ chủ sân Etihad. "Tôi nghĩ những gì tôi có thể nói là họ là một đội hoàn thiện hơn so với năm ngoái. Năm ngoái họ có một tiền đạo rất nguy hiểm, đó là Gabriel Jesus, và bây giờ là Haaland, cầu thủ sở hữu những đặc điểm khác biệt. Anh ấy có chiều cao quan trọng và anh ấy có De Bruyne phía sau, người có thể chuyền dài cho anh ấy. Họ là một đội bóng vô cùng nguy hiểm", huấn luyện viên Carlo Ancelotti chia sẻ. 

Trong khi đó, cập nhật về tình hình lực lượng trước trận đấu, huấn luyện viên Ancelotti đã mang đến thông tin tích cực cho cổ động viên Real Madrid khi tiền vệ trụ cột Luka Modric đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong cuộc chạm trán với Man City.

“Anh ấy có thể chơi mà không gặp vấn đề gì. Nếu anh ấy khỏe, anh ấy sẽ ra sân. Vì vậy, ngày mai anh ấy sẽ thi đấu. Và chúng tôi muốn chơi một trận đấu hoàn chỉnh. Chúng tôi muốn phát huy tốt nhất về thể chất, động lực và kỹ thuật, lưu ý rằng trận đấu quyết định sẽ là trận lượt về. Chúng tôi muốn chiếm một lợi thế nhỏ", chiến lược gia người Ý tiết lộ thêm.

Theo dõi Sports442 trên