sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

N'Golo Kante lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Thứ sáu, 12/05/2023 10:22 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

N'Golo Kante chia sẻ về tương lai tại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ này vào cuối mùa giải.

Theo tờ Dailymail, ngôi sao người Pháp N'Golo Kante mới đây đã ám chỉ rằng bản thân sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Chelsea sau nhiều đồn đoán xoay quanh chuyện đi hay ở của cầu thủ này. 

Hợp đồng của Kante với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, chính vì vậy, rất nhiều ông lớn châu Âu như Barca hay Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1991 trong đội hình. 

N'Golo Kante len tieng ve tuong lai voi Chelsea
N'Golo Kante lên tiếng về tương lai với Chelsea

"Người không phổi" Kante dự kiến ​​sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tức là đến năm 2025 và Chelsea sẽ có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Leicester vào năm 2016 với mức giá 32 triệu bảng, Kante đã nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng và không khể thiếu trong đội hình thi đấu của The Blues. Trong suốt 7 năm khoác áo cho đội bóng phía Tây London, ngôi sao người Pháp đã giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League cùng chiếc cúp bạc danh giá Champions League.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, khi được hỏi liệu có muốn có tiếp tục gắn bó với Chelsea hay không, Kante cho biết: “Chắc chắn rồi. Đó là một dự án thú vị cho câu lạc bộ. Thật không may là mùa giải này không đạt được tiêu chuẩn của Chelsea. Nhưng ai cũng muốn đi theo con đường này, con đường thành công và giành được những danh hiệu. Hãy xem tôi sẽ ở đâu nhưng tôi hy vọng rằng đây là một sự thay đổi cho câu lạc bộ, đó là điều quan trọng nhất”.

N'Golo Kante len tieng ve tuong lai voi Chelsea
N'Golo Kante lên tiếng về tương lai với Chelsea

Mới đây, thông tin trở lại thi đấu của Kante cũng mang lại niềm vui cho người hâm mộ The Blues  sau khi cầu thủ 32 tuổi đã có khoảng thời gian dài ngồi ngoài do dính chấn thương gân kheo.

'Mục đích của cuộc phẫu thuật là để trở lại mạnh mẽ. Hiện tại tôi cảm thấy tốt, hy vọng nó sẽ tiếp tục như thế này. Trong vài tuần qua tôi đã chơi, tôi cảm thấy rất tốt. Tôi hy vọng tôi sẽ tiếp tục trong phần còn lại của mùa giải và hy vọng rằng phần khó khăn nhất đã ở phía sau tôi, và tôi có thể quên nó đi – tận hưởng bóng đá một lần nữa, tận hưởng những chiến thắng một lần nữa và hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa”, cầu thủ người Pháp chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên