sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Carlo Ancelotti: 'Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng'

Thứ tư, 10/05/2023 09:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Carlo Ancelotti cho rằng, Real Madrid là đội xứng đáng giành chiến thắng trước Man City trong trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League.

Real Madrid vừa qua đã bị Man City cầm chân với tỉ số hòa 1-1 trong trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League dù có lợi thế được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. 

Bước vào trận lượt về sau đây một tuần, Real Madrid sẽ phải hành quân tới nước Anh và chắc chắn đó là sự khó khăn với Los Blancos.

hlv carlo ancelotti cho rang, real madrid xung dang gianh chien thang truoc man city
HLV Carlo Ancelotti cho rằng, Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng trước Man City.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Ý đã mở đầu cuộc họp báo của bằng một cái nhìn tổng quan về trận đấu vừa qua với Man City và khẳng định rằng đội bóng của ông xứng đáng hơn với cách họ chơi.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt", Carlo Ancelotti cho biết. 

"Trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, và sau đó chúng tôi bắt đầu kiểm soát mọi thứ".

"Chúng tôi phải tìm bóng nhiều hơn và cố gắng kiểm soát bóng, điều mà chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong trận lượt về".

Erling Haaland là cái tên vô cùng quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola mùa này và là đầu tàu trong việc ghi bàn của Man City. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh rằng Real Madrid không đặt trọng tâm đặc biệt vào cầu thủ người Na Uy.

"Chúng tôi không tập trung vào Haaland. Modric, Kroos, Valverde đã làm rất tốt nhiệm vụ ngăn chặn Gundogan & De Bruyne ở tuyến giữa".

HLV Carlo Ancelotti cũng đã nói về lịch thi đấu "tàn nhẫn" khi Real Madrid phải thi đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu như Man City chỉ ít ngày sau khi lên ngôi tại Copa del Rey.

"Chúng tôi mới chỉ thi đấu trận chung kết Copa del Rey cách đây không lâu. Tôi phải công nhận các cầu thủ vì họ đã chơi rất tốt tối nay mặc dù chỉ được nghỉ ngơi một chút giữa hai trận đấu".

real madrid khong the co loi the sau tran dau luot di
Real Madrid không thể có được lợi thế sau trận lượt đi.

Trong trận đấu này, Antonio Rudiger là người được lựa chọn để xuất phát ngay từ đầu khi Eder Militao phải nhận án treo giò và trung vệ người Đức đã có một trận đấu tốt khi có những tình huống giải nguy ấn tượng cũng như khóa chặt được Erling Haaland.

HLV Carlo Ancelotti sau đó cũng ca ngợi màn trình diễn của Antonio Rudiger nhưng cũng không quên dành lời khen cho Eduardo Camavinga.

"Rudiger? Anh ấy rất tốt. Anh ấy là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và chất lượng cao. Thật không dễ dàng, nhưng anh ấy đã chơi rất tốt", Carlo Ancelotti nói.

"Về Camavinga, đôi khi chúng tôi cố gắng để anh ấy chơi ở vị trí sở trường thay vì hậu vệ cánh bởi vì là một cầu thủ, anh ấy thích lùi sâu và có thể tạo ra vấn đề cho đối phương, đặc biệt là trong hiệp hai khi anh ấy đã hỗ trợ rất tốt cho Vini".

Theo dõi Sports442 trên