sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Thái Lan chưa thể nguôi ngoai khi nhắc về việc bị U22 Việt Nam cầm hòa

Thứ sáu, 12/05/2023 17:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Issara Sritaro cho rằng trận hòa 1-1 trước Việt Nam là vết xước duy nhất của U22 Thái Lan ở giai đoạn vòng bảng.

Hòa may mắn 1-1 trước U22 Việt Nam, Thái Lan đã có tấm vé vào bán kết SEA Games 32 với vị trí nhất bảng B. Điều này giúp cho “Voi chiến” né được một Indonesia đang có phong độ rất cao và chỉ phải gặp U22 Myanmar.

Trước trận gặp U22 Việt Nam, màn trình diễn của U22 Thái Lan ở vòng bảng có thể coi là không vết xước. Đội bóng xứ chùa vàng trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, đầy thuyết phục trước các đối thủ dưới cơ. Duy chỉ có trận đấu với U22 Việt Nam là chứng kiến trận đấu không quá hay của Thái Lan.

u22 thai lan
U22 Thái Lan tiến vào Bán kết SEA Games 32 với ngôi nhất bảng B

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Issara Sritaro thừa nhận không hài lòng về màn trình diễn này: “Chúng tôi chơi khá ổn ở vòng bảng. Chỉ có kết quả hòa Việt Nam là có chút không đúng với kế hoạch. Nhưng trận đấu đó, cầu thủ của tôi đã nỗ lực, hy vọng họ cũng sẽ làm được như vậy ở bán kết. 

Tôi không quan tâm chuyện mọi người đánh giá Thái Lan mạnh nhất ở giải này, điều quan trọng là tôi cần tập trung giúp các cầu thủ hồi phục. Nếu Thái Lan tiếp tục chơi tốt, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu ở giải năm nay”.

Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm rằng U22 Thái Lan đã không tung quá nhiều trụ cột của mình ở trận gặp U22 Việt Nam cũng như có ý định giấu bài. “Voi chiến” đang có nhiều lợi thế khi không còn trường hợp nào chấn thương quá đáng chú ý và các cầu thủ quan trọng đều đã được nghỉ ngơi.

hlv thai lan
HLV Issara Sritaro hy vọng các cầu thủ Thái Lan có thể nỗ lực ở trận Bán kết như khi gặp Việt Nam

Trận bán kết SEA Games 32 giữa U22 Myanmar và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/5, khung giờ có phần bớt khắc nghiệt hơn so với trận bán kết 1 vào lúc 16h00. Điều cần làm vào lúc này là U22 Thái Lan cần phải làm quen với mặt sân Olympic khi mà U22 Myanmar có lợi thế hơn vì thi đấu 4 trận vòng bảng ở sân này. ​

VIDEO: Bàn mở tỷ số trận U22 Thái Lan - U22 Việt Nam vòng bảng SEA Game 32 
Theo dõi Sports442 trên