sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sam Allardyce chỉ trích cả Jurgen Klopp và Erik ten Hag

Thứ sáu, 12/05/2023 11:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tân HLV trưởng của Leeds United, Sam Allardyce đã lên tiếng chỉ trích cả Jurgen Klopp và Erik ten Hag về vấn đề câu giờ trong các trận đấu.

Sau khi để thua Man City cuối tuần trước trong trận dẫn dắt chính thức đầu tiên trên cương vị "thuyền trưởng mới" của Leeds, HLV Sam Allardyce sẽ phải đối mặt với thử thách tiếp theo mang tên Newcastle. 

Tham vọng của Newcastle rõ ràng là giành quyền tham dự UEFA Champions League nhưng tuần trước, thất bại trước Arsenal đã khiến mục tiêu này bị chững lại. Phát biểu sau đó, HLV Eddie Howe trưởng của Newcastle đã có những lời lẽ cho rằng, Arsenal đã câu giờ quá nhiều. 

sam allardyce chi trich ca jurgen klopp va erik ten hag
Sam Allardyce chỉ trích cả Jurgen Klopp và Erik ten Hag.

Về vấn đề này, HLV Sam Allardyce đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu của Leeds với Newcastle: "Ai không làm điều đó? Ai phàn nàn?"

Khi tên của Jurgen Klopp - HLV trưởng của Liverpool được phóng viên nhắc tới, Sam Allardyce cho biết: "Anh ta cũng lãng phí thời gian".

Thuyền trưởng của Man Utd, Erik ten Hag cũng đã được nhắc đến tên: "Ông ấy [Erik ten Hag] lãng phí thời gian, họ luôn lãng phí năm phút cuối cùng khi họ đang thắng 2-1, đừng ngu ngốc", Sam Allardyce chỉ trích.

doi bong cua big sam se doi dau voi newcastle o vong 36 premier leageu
Đội bóng của "Big Sam" sẽ đối đầu với Newcastle ở vòng 36 Premier League.

"Chúng ta đã nói về trái bóng trong cuộc. Thay vì lãng phí thời gian, liệu có thể cải thiện trái bóng trong cuộc hay không".

"Trận đấu diễn ra khốc liệt và đủ nhanh như vốn có. Sự mệt mỏi và chấn thương của cầu thủ - mọi thứ đang căng thẳng hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn đẩy nhanh tốc độ trận đấu hơn nữa và tăng mức độ thời gian họ có mặt trên sân thì bạn sẽ ngày càng có nhiều chấn thương trong đội hình."

Ngoài ra, HLV Sam Allardyce còn chỉ trích những yêu cầu về tiền lương hiện tại, cho rằng điều đó hiện đang chi phối lịch thi đấu, đồng nghĩa với việc các ngôi sao Premier League có ít thời gian hồi phục hơn, khiến thể chất của họ gặp rủi ro.

Theo dõi Sports442 trên