sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thêm một ngôi sao của Premier League nhận được lời mời 'béo bở' từ Arab Saudi

Thứ ba, 20/06/2023 10:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau Karim Benzema và N'Golo Kante, ngôi sao Son Heung-min của Tottenham là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Al Ittihad.

Theo nguồn tin từ ESPN, câu lạc bộ đến từ Arab Saudi, Al Ittihad hiện đã sẵn sàng gửi đến Tottenham một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (65 triệu USD) cùng với các khoản tiền thưởng để chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min.

i (13) (1)
Ngôi sao Son Heung-min của Tottenham là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Al Ittihad.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, gã khổng lồ đến từ quốc gia vùng Vịnh đã bày tỏ sự quan tâm đến một số ngôi sao hiện đang thi đấu tại Premier League và Son Heung-min là cái tên tiếp theo được đưa vào tầm ngắm của câu lạc bộ giàu có này.

Các nguồn tin cho biết, nhà đương kim vô địch Saudi Pro League đã chào mời chân sút sinh năm 1992 với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 30 triệu euro/mùa. Trước đó, Al Ittihad cũng đã chiêu mộ thành công ngôi sao Real Madrid, Karim Benzema với một mức phí khổng lồ.

0_GettyImages-1480824809 (1)
Ngôi sao Son Heung-min của Tottenham là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Al Ittihad.

Tuy nhiên, việc có được chữ ký của tiền đạo người Hàn Quốc sẽ diễn ra không hề dễ dàng bởi Spurs được cho là không quan tâm nếu như có một lời đề nghị chính thức được đưa ra. Trong khi đó, đại diện của Son Heung-min vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thương vụ "béo bở" này. 

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 30 tuổi với đội bóng phía Bắc London còn thời hạn đến năm 2025 và cầu thủ người Hàn Quốc vẫn được xem là nhân tố cực kỳ quan trọng của đội.

Kể từ gia nhập từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2015, Son Heung-min đã ghi được 145 bàn thắng sau 371 lần ra sân trong màu áo của Tottenham. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ đã giành được danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh sau một chiến dịch thi đấu chói sáng. Tuy vậy, ở mùa giải vừa qua, ngôi sao mang áo số 7 lại đánh mất phong độ bởi chấn thương liên tục đeo bám và chỉ ghi được 13 bàn thắng.

Theo dõi Sports442 trên