sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid đón nhận tin vui trước 'đại chiến' Liverpool

Thứ ba, 21/02/2023 08:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong chuyến hành quân tới sân Anfield để đối đầu với Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, Real Madrid đã đón nhận thông tin cực kỳ vui về mặt lực lượng trên mặt trận tấn công.

Vừa qua, Real Madrid đã có bước chạy đà hoàn hảo cho màn "đại chiến" với Liverpool khi dễ dàng hạ gục Osasuna với tỷ số 2-0 ở đấu trường La Liga. Đây là một thắng lợi tương đối vất vả với Real Madrid khi phải mãi tới phút thứ 78 của trận đấu thì họ mới mang về được bàn thắng mở tỉ số do công của Federico Valverde và sau đó, Marco Asensio là người ấn định tỉ số 2-0 ở phút thứ 90+2.

Có thể thấy rằng, đây là trận đấu mà hàng công của Real Madrid đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trên sân và cũng thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Đó chính là lý do vì sao các CĐV của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng "nhung nhớ" chân sút chủ lực Karim Benzema.

benzema1
Karim Benzema quá quan trọng với Real Madrid

Trước đó, tiền đạo người Pháp đã kết thúc trận đấu với Elche với một thể trạng không thực sự ổn. Cầu thủ 35 tuổi này không dính bất kỳ chấn thương nào nhưng HLV Carlo Ancelotti đã quyết định không mạo hiểm. Và ở trận đấu tới đây, Karim Benzema đã có thể trở lại sung mãn nhất cho trận đấu cực kỳ quan trọng với Liverpool ở đấu trường UEFA Champions League.

Mặt khác, Real Madrid vẫn sẽ thiếu vắng đi hai cái tên ở khu vực trung tuyến là Aurelien Tchouameni và Toni Kroos khi cả hai vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Nhiều khả năng, bộ ba tiền vệ được điền tên vào đội hình xuất phát ở chuyến hành quân tới sân Anfield vẫn sẽ là Eduardo Camavinga, Dani Ceballos và Luka Modric.

Chuyến làm khách trên đất Anh tới đây chắc chắn sẽ mang nhiều khó khăn cực kỳ lớn với Real Madrid, nhất là khi Liverpool đang có dấu hiệu "hồi sinh" ở quãng thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ cần phải thi đấu hết sức cẩn trọng nếu như muốn có được cho mình một kết quả như mong muốn.

VIDEO: Benzema khiến Vinicius "việt vị" vì lỡ ăn mừng sớm sau pha sút penalty quá tệ

Theo dõi Sports442 trên